+Aa-
    Zalo

    Van Gaal trước nguy cơ bị "trảm" sau thất bại của M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tương lai của HLV Louis van Gaal đang trở nên không chắc chắn sau thất bại tủi hổ của trước Arsenal.

    (ĐSPL) – Tương lai của HLV Louis van Gaal đang trở nên không chắc chắn. Sau thất bại tủi hổ của M.U trước Arsenal tại tứ kết FA Cup, những ông chủ Mỹ đã tiến hành họp khẩn và ra tối hậu thư cho chiến lược gia này.
    Theo tiết lộ từ tờ Metro (Anh), chủ đề mà nhà Glazer đưa ra để thảo luận kín chỉ một ngày sau trận thua 1-2 của M.U không gì khác ngoài việc bàn thảo về tương lai của HLV Van Gaal. Như đã biết, "Quỷ đỏ" vừa bị Arsenal đá bay khỏi FA Cup dù được thi đấu trên sân nhà. Nó khiến viễn cảnh M.U rơi vào cảnh trắng tay mùa giải thứ 2 liên tiếp đang thực sự hiện hữu. Rõ ràng những ông chủ Mỹ không thể hài lòng sau khi đã chi ra 150 triệu bảng để chiến lược gia 63 tuổi người Hà Lan mua sắm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014.

    Những ông chủ của M.U đang mất dần kiên nhẫn với Van Gaal.

    Một tối hậu thư được các ông chủ M.U đưa ra sau cuộc họp: Nếu không thể giúp M.U cán đích trong top 4 Premier League mùa này, Van Gaal sẽ phải xách vali rời “Nhà hát” ngay lập tức. Theo đó Van Gaal còn 5 trận đấu để giữ ghế của chính mình. Thật không may, ngoài trừ Aston Villa, tất cả những đối thủ đều là những thử thách thực sự. Đó là các trận tiếp đón Tottenham trên sân nhà, làm khách của Liverpool, tiếp Aston Villa, tiếp đến derby Manchester với Man City và khép lại bằng chuyến làm khách tới sân của Chelsea.
    Dù đang có mặt trong top 4 nhưng nếu thi đấu không tốt ở giai đoạn sắp tới và vẫn thể hiện bộ mặt nhạt nhòa như thời gian qua, M.U có thể tan mộng giành vé dự Champions League mùa sau. Những khó khăn thực sự đang chờ đợi “Tuylip thép” ở phía trước.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-gaal-truoc-nguy-co-bi-tram-sau-that-bai-cua-mu-a87030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan