+Aa-
    Zalo

    Văn Mai Hương bất ngờ chia sẻ giấy chứng nhận kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh giấy chứng nhận kết hôn được Văn Mai Hương chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

    Hình ảnh giấy chứng nhận kết hôn được Văn Mai Hương chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

    Giấy đăng ký kết hôn được Văn Mai Hương chia sẻ trên Instagram cá nhân.

    Mới đây, Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải một góc của giấy chứng nhận kết hôn trên trang Instagram cá nhân với họ và tên mình ở phần dành cho người vợ. Động thái này của giọng ca "Nếu như anh đến" khiến cho cư dân mạng, đặc biệt là những người yêu quý nữ ca sĩ không khỏi bất ngờ. 

    Nhiều người hoài nghi nữ ca sĩ thực sự đã "theo chồng bỏ cuộc chơi" trong khi một số ít khán giả cho rằng đây chỉ là màn trêu đùa hoặc là hình ảnh trong sản phẩm mới của Văn Mai Hương.

    Sau hai cuộc tình công khai trước truyền thông là Lê Hiếu và một người bạn trai làm trong ngành xây dựng, cuối năm 2018, trong một bài phỏng vấn, Văn Mai Hương thừa nhận có bạn trai mới. Cô tâm sự lần này bản thân yêu lý trí hơn, bạn trai cũng là người thấu hiểu, luôn tạo điều kiện cho nữ ca sĩ làm những việc mình muốn cả trong cuộc sống lẫn công việc.

    Nữ ca sĩ nói: “Tôi từng có giai đoạn yêu sống chết, hoàn toàn đặt lý trí xuống, sống và yêu rất bản năng. Đương nhiên, đến một lúc nào đó, tôi không thể "ngu" được nữa. "Ngu" ở đây diễn tả sự ngông của tuổi trẻ. Tôi nghĩ khoảng 30 tuổi, tôi sẽ không còn cảm giác muốn yêu một cách bất chấp, thay vào đó là cảm giác muốn công việc ổn định, có kinh tế tốt lo cho gia đình”.

    Hiện Văn Mai Hương vẫn chưa lên tiếng chính thức về chiếc story “gây bão” của cô nàng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-mai-huong-bat-ngo-chia-se-giay-chung-nhan-ket-hon-a297329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan