+Aa-
    Zalo

    Vắng bóng Messi, ĐT Argentina vẫn có màn trình diễn tuyệt vời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong chuyến làm khách tại Bolivia, ĐT Argentina không có sự góp mặt của Messi vẫn dễ dàng có được chiến thắng 3-0.

    Trong lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, đội tuyển Argentina đã có chuyến làm khách gặp Bolivia. Cuộc đối đầu diễn ra tại La Paz, thủ đô Bolivia - nơi nằm ở độ cao 3.600m so với mực nước biển. Bên cạnh việc các cầu thủ gặp khó khăn trong việc thích nghi, siêu sao thế giới Lionel Messi không thi đấu cũng khiến người hâm mộ lo lắng cho đội bóng xứ Tango. 

    Bước vào trận đấu, HLV Scaloni để Di Maria đeo băng đội trưởng, đồng thời thay anh dẫn dắt hàng công. Julian Alvarez vào sân ngay từ đầu. Trước đội tuyển Bolivia có lợi thế sân nhà cùng thể lực dồi dào, lại thiếu đi ngôi sao sáng nhất, đội tuyển Argentina gặp khó khăn trong những phút đầu tiên. Mặc dù vậy, đội bóng của Scaloni vẫn thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình bằng bàn thắng mở tỷ số vào phút 31 khi Di Maria có đường chuyền đẳng cấp để Enzo Fernandez băng vào đá nối cận thành. Đây là bàn thắng thứ 3 trong sự nghiệp quốc tế của ngôi sao Chelsea cho ĐT Argentina.

    enzo
    Enzo Fernandez mở tỉ số trận đấu. Ảnh: Getty Images

    Phút thứ 39, Bolivia chỉ còn 10 người sau khi Roberto Fernandez nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng thô bạo với Cristian Romero. Trên chấm đá phạt trực tiếp, ngôi sao 36 tuổi Di Maria lại có thêm một pha kiến tạo để Tagliafico đánh đầu, giúp nhân đôi cách biệt cho đội khách.

    dt argentina
    Di Maria trong ngày đeo băng đội trưởng Argentina thay Messi đã khiến hàng thủ Bolivia phải vất vả. Ảnh: Getty Images

    Sang hiệp 2, Argentina chủ động chơi chậm lại, liên tục kiểm soát bóng nhưng không quá vội vàng tấn công. Mặc dù có những cơ hội nguy hiểm nhưng đội khách vẫn chưa tìm được bàn thắng thứ 3. Phải tới phút 83, đội khách mới lại được ăn mừng sau cú sút uy lực của cầu thủ chạy cánh Nicolas Gonzalez.

    3767545297599271028125173586146152598700539n
    Nicolas Gonzalez ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho Argentina. Ảnh: Getty Images

    Chiến thắng 3-0 này giúp Argentina tạm vươn lên dẫn đầu bảng tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Họ đang có 6 điểm, xếp trên Brazil do đá nhiều hơn một trận nhưng chưa để thủng lưới bàn nào.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vang-bong-messi-dt-argentina-van-co-man-trinh-dien-tuyet-voi-a590804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan