+Aa-
    Zalo

    Vắng mặt ở lễ cưới của "người tình tin đồn một thời" TiTi, Nhật Kim Anh nói gì?

    (ĐS&PL) - Sự vắng mặt của Nhật Kim Anh - người từng có quãng thời gian hợp tác kinh doanh với TiTi, thậm chí là vướng tin đồn yêu đương đã khiến nhiều khán giả thắc mắc.

    Ngày 20/4, ca sĩ TiTi, thành viên của nhóm nhạc HKT đã tổ chức lễ cưới với bạn gái là Tuyết Nhung tại quê nhà Cần Thơ.

    Mặc dù lễ cưới được tổ chức tại Cần Thơ, nhưng nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã không ngần ngại đi đường xa để đến chúc mừng cho cặp đôi trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Nhật Kim Anh - một trong những người từng hợp tác kinh doanh với TiTi, và từng có tin đồn về mối quan hệ tình cảm với nam ca sĩ, đã khiến nhiều khán giả tò mò.

    Lễ cưới của TiTi hôm 20/4 ở quê nhà Cần Thơ.

    Lễ cưới của TiTi hôm 20/4 ở quê nhà Cần Thơ.

    Trong một buổi trò chuyện trực tuyến gần đây, Nhật Kim Anh đã giải thích lý do tại sao cô không tham dự lễ cưới của TiTi. Theo cô, dù đã nhận được thiệp mời, nhưng do bận công việc ở Singapore nên cô không thể có mặt để chia vui cùng "đàn em" trong ngày quan trọng đó.

    "TiTi có mời Nhật Kim Anh đi đám cưới nhưng mà không đi được vì đang ở bên Singapore dự một sự kiện, nên là không đi được, tiếc lắm, không tới chúc mừng hai bạn được", Nhật Kim Anh giải thích. 

    Nhật Kim Anh lên tiếng về việc vắng mặt ở lễ cưới TiTi.

    Nhật Kim Anh lên tiếng về việc vắng mặt ở lễ cưới TiTi.

    Nhật Kim Anh và TiTi từng vướng tin đồn hẹn hò vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng như trên mạng xã hội. Tuy nhiên, có giai đoạn cả hai vướng tin đồn "rạn nứt" mối quan hệ. 

    Về điều này, Nhật Kim Anh từng thẳng thắn lên tiếng về tin đồn "rạn nứt" với TiTi: "Chuyện tôi hạn chế đề cập đến TiTi là không có. Trước giờ tôi đều đề cập đến TiTi và đồng hành với TiTi cũng 4, 5 năm, rất lâu rồi. Không phải tôi không đề cập mà bởi vì thời gian gần đây, TiTi nhận rất nhiều show nên không có thời gian tham gia hay đồng hành cùng tôi. Để đặt lịch TiTi đến buổi họp báo này tôi cũng phải nhắn trước từ một tháng lận. Còn về mối quan hệ giữa tôi và TiTi thì vẫn bình thường và rất thân thiết với nhau từ xưa tới giờ".

    Nhật Kim Anh.

    Nhật Kim Anh.

    Nhật Kim Anh sinh năm 1985, từng tham gia các phim Long thành cầm giả ca, Gieo gió, 39 độ yêu, Cạm bẫy - hơi thở của quỷ. Cô là giám khảo trẻ nhất trong Liên hoan phim Việt Nam 2017. Ngoài đóng phim, cô theo đuổi ca hát, từng ra album Lâu đài cát (2008).

    Nhật Kim Anh từng kết hôn với một doanh nhân cuối năm 2014. Tháng 6/2019, họ chia tay, con trai sống với bố. Năm 2022, sau thời gian tranh chấp quyền nuôi con, cô thống nhất để con tiếp tục ở cùng chồng cũ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vang-mat-o-le-cuoi-cua-nguoi-tinh-tin-on-mot-thoi-ti-ti-nhat-kim-anh-noi-gi-a415889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan