+Aa-
    Zalo

    Vật phẩm bày trí trong nhà hợp phong thuỷ cho người tuổi Sửu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các vật phẩm phong thủy hợp mệnh không chỉ giúp gia chủ tuổi Sửu gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc mà còn là vật bài trí đẹp mắt

    Các vật phẩm phong thủy hợp mệnh không chỉ giúp gia chủ tuổi Sửu gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc mà còn là vật bài trí đẹp mắt cho không gian phòng làm việc, nhà cửa, thể hiện đẳng cấp mỗi người.

    Đôi nét về người sinh năm Sửu

    Những người tuổi Sửu cầm tinh con Trâu rơi vào các năm sinh gần đây, bao gồm: 1949 (Kỷ Sửu), 1961 (Tân Sửu), 1973 (Quý Sửu), 1985 (Ất Sửu), 1997 (Đinh Sửu) và 2009 (Kỷ Sửu). Theo quy luật ngũ hành tương sinh, những con giáp Tam hợp với tuổi Sửu là Tỵ và Dậu. Tuổi Sửu xung khắc với Thìn, Mùi và Tuất.

    Tượng trâu tài lộc mạ vàng là quà tặng linh vật phong thuỷ cho người tuổi Sửu (ảnh Golden Gift)

    Ai cũng biết rõ, trong cuộc đua của 12 con giáp thì Trâu giành vị trí thứ 2. Đây là linh vật đại diện cho sức mạnh về thể lực và tinh thần trong số 12 con giáp. Điều đó cho thấy người tuổi Sửu đa phần sống tự lập, cần mẫn, điềm tĩnh, mạnh mẽ và kiên định. Những người sinh năm con giáp này thường có nhiều ước mơ, hoài bão và ý chí lớn. Đặc biệt tuổi Trâu không ngại khó khăn, nguy hiểm để chu toàn trách nhiệm và hoàn thiện mục tiêu đã đề ra.

    Nhược điểm của người tuổi Sửu đó là tính cứng nhắc, bướng bỉnh nên đôi khi họ tự gây phiền toái, đưa mình vào vị thế bị người khác hiểu lầm hay cảm thấy xa cách, khó gần, khó tìm được quan điểm hay tiếng nói chung trong công việc.

    Phong thuỷ cho người tuổi Sửu cần biết

    Chia sẻ với PV, ông Quang Tú – đại diện thương hiệu Golden Gift Việt Nam cho biết: “Ngày nay, để tăng cường năng lượng tích cực, giúp cuộc sống thêm nhiều may mắn, thăng tiến trong công việc nhiều người bày tỏ sự quan tâm đến phong thủy trong kiến trúc nhà ở cũng như đồ vật trang trí, thiết kế nơi làm việc. Các vật phẩm, linh vật phong thuỷ đảm bảo sự hài hoà giữa thẩm mỹ và phong thuỷ được ưa chuộng hơn cả”.

    Thổ gặp Hoả sẽ rất vượng nên các vật phẩm phong thuỷ thuộc hành Hoả mang ý nghĩa cho những người sinh năm Sửu (ảnh Golden Gift)

    Với người sinh năm Sửu mang hành Thổ, theo thuyết ngũ hành tương sinh Hỏa sinh Thổ nên vật phẩm phong thủy mang hành Hoả đặt về hướng Nam sẽ giúp thu hút vượng khí tốt nhất cho người tuổi Sửu.

    Bên cạnh đó, mỗi một năm Sửu ứng với can chi khác nhau nên mang trong mình các hành mệnh cụ thể tương ứng với 5 mệnh: Kim – Thuỷ - Mộc - Hoả - Thổ. Do đó, mỗi người cần xác định năm sinh và bản mệnh của mình, để dựa vào màu sắc và hướng tương hợp mà người tuổi Sửu có thể lựa chọn vật phẩm phong thuỷ, cũng như cây phong thuỷ phù hợp để tăng cường bảo vệ sức khỏe, mang bình an và tài lộc.

    Vật phẩm nào phù hợp phong thuỷ với người sinh năm Sửu

    Một số linh vật phong thủy có tác dụng đem lại may mắn, tài lộc cho những người sinh năm Sửu có thể kể đến là tượng trâu, tượng rắn và tượng gà thuộc bộ tam hợp với Sửu; tượng ngựa mang hành Hoả nên sẽ có tác dụng hỗ trợ cho đường công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu.

    Một số mẫu tượng Kim Ngưu trên thị trường quà tặng phong thuỷ cho người tuổi Sửu (ảnh Golden Gift)

    Đối với phong thuỷ cây cảnh, tuỳ từng bản mệnh mà người tuổi Sửu có thể lựa chọn cây có màu sắc thuộc hành tương sinh. Chẳng hạn như người sinh năm Ất Sửu 1985 thuộc mệnh Kim nên chọn cây có lá, hoa hay thân màu trắng, nâu như cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Lan Chi (cây Dây Nhện), cây Ngọc Ngân, cây Lan Ý…

    Tranh kim ngưu mạ vàng được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam (ảnh Golden Gift)

    Ngoài các mẫu tượng, linh vật, cây cảnh thì tranh phong thuỷ cũng ngày càng được nhiều người ưa chuộng, bởi ngoài tác dụng phong thuỷ thì những bức tranh còn mang đến không gian sống sự tươi mới, sang trọng và tô điểm thẩm mỹ cho bức tường thô đơn điệu. Các bức tranh phong thuỷ cho người tuổi Sửu tham khảo đó là bộ tranh Phúc – Lộc – Thọ, tranh mã đáo thành công hay tranh trâu phong thuỷ, tranh hoa hướng dương, tranh có hình ảnh của mặt trời…

    Thị trường quà tặng hiện nay không hiếm các cơ sở sản xuất tranh, tượng phong thủy cho người tuổi Sửu. Tuy nhiên, để chọn được vật phẩm phong thủy phù hợp, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp thì chắc chắn những thương hiệu có tên tuổi và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chế tác quà tặng phong thuỷ là đơn vị để người tiêu dùng tin tưởng, tránh “tiền mất tật mang, ông Tú cho hay.

    Lam Tuyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vat-pham-bay-tri-trong-nha-hop-phong-thuy-cho-nguoi-tuoi-suu-a351706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.