+Aa-
    Zalo

    Vây bắt nhóm buôn ma túy ôm súng cố thủ trong xe: Đối tượng cuối cùng đã ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng trăm chiến sỹ được điều động, phong tỏa tất cả tuyến đường để tổ chức vây bắt nhóm đối tượng ôm súng cổ thủ trong xe ô tô tại Hà Tĩnh.

    Hàng trăm chiến sỹ được điều động, phong tỏa tất cả tuyến đường để tổ chức vây bắt nhóm đối tượng ôm súng cổ thủ trong xe ô tô tại Hà Tĩnh.

    [presscloud]7720[/presscloud]

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Vào 15h ngày 15/2, tại địa bàn xã Sơn Quang, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh phát hiện một nhóm đối tượng đi xe ô tô có biểu hiện vận chuyển trái phép chất ma túy nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

    Tuy nhiên, thay vì chấp hành, các đối tượng đã điều khiển cho xe chạy với tốc độ cao, theo hướng về xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn.

    Khi phương tiện của bọn chúng chạy đến ngã tư giao đường liên xã Lâm - Giang thì bị lao xuống ruộng. Lúc này, nhóm đối tượng đã nhảy ra khỏi xe, ôm súng cố thủ tại khu vực cống nước gần chi cục Thuế xã Sơn Giang.

    Ngay lập tức, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát đã được điều động, phong tỏa tất cả tuyến đường liên thôn, liên xã gồm: Sơn Giang, Sơn Quang, Sơn Lâm, thị trấn Phố Châu để tổ chức vây bắt nhóm đối tượng.

    Chiếc xe Ford Ranger bị lật nghiêng, tên cầm đầu vẫn đang ôm súng cố thủ. Ảnh: Vietnamnet

    Đến 17h cùng ngày, một trong hai kẻ ôm súng cố thủ đã ra đầu hàng lực lượng chức năng. Tên còn lại vẫn đang ôm súng ngồi trong xe. Cảnh sát cũng đồng thời di tản dân quanh khu vực để đảm bảo an toàn.

    Đến 18h,  một cảnh sát tham gia vụ vây bắt thông tin đã bắt được 2 đối tượng. Còn 1 đối tượng vẫn cố thủ trên xe.

    Các chiến sĩ công an mặc áo giáp để tiếp cận khu vực nhóm đối tượng cố thủ. Ảnh: Người Đưa Tin

    Tới 19h15, kẻ ôm súng cố thủ trong xe ô tô đã trình diện lực lượng chức năng.  Một cán bộ điều tra cho biết, đối tượng cố thủ cuối cùng trên xe vừa đầu hàng là Nguyễn Thành Trung, SN 1985, trú xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn.

    "Đối tượng này có tiền án về ma túy. Bị nhiễm HIV giai đoạn cuối. Luôn mang theo súng và lựu đạn trong người", vị này cho hay.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vay-bat-nhom-buon-ma-tuy-om-sung-co-thu-trong-xe-doi-tuong-cuoi-cung-da-ra-dau-thu-a263070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan