+Aa-
    Zalo

    Vây bắt nhóm “quái xế” rủ nhau tụ tập trên đèo Hải Vân để “ăn mừng” dịp nghỉ lễ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 40 chiếc xe máy độ chế, có dấu hiệu xe gian của một nhóm gồm hàng chục thanh niên hiện đang bị cơ quan công an tạm giữ.

    Hơn 40 chiếc xe máy độ chế, có dấu hiệu xe gian của một nhóm gồm hàng chục thanh niên hiện đang bị cơ quan công an tạm giữ.

    Theo Người Lao Động, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) vào sáng ngày 1/5 cho biết đơn vị này đang tiếp tục phân loại, kiểm tra các phương tiện thu được của nhóm “quái xế”.

    Được biết, vào chiều hôm 30/4, một nhóm gồm hàng chục thanh niên đã tụ tập nẹt bô, lạng lách… trên tuyến đường Nguyễn Văn Cừ, sau đó kéo nhau lên đèo Hải Vân (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu).

    Điểm đến của nhóm “quái xế” là đoạn đường khu vực cây thông cô đơn, tiếp đến là khúc cua tay áo ở gần đỉnh đèo Hải Vân (địa phận Đà Nẵng).

    Cơ quan chức năng đang tạm giữ hơn 40 phương tiện của nhóm "quái xế". Ảnh: VTC News

    VTC News cho biết, ngay khi nhận được tin báo về nhóm “quái xế”, Công an quận Liên Chiểu, Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Hiệp, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng cùng Công an phường Hòa Hiệp Bắc đã phối hợp triển khai các biện pháp vây bắt.

    Nhóm “quái xế” bị đón lõng và đưa về trụ sở công an cùng hơn 40 phương tiện. Kết quả kiểm tra sơ bộ cho thấy, những chiếc xe máy của nhóm này đều đã qua độ chế, không có gương chiếu hậu, sử dụng ống pô không đảm bảo tiêu chuẩn về tiếng ồn, chạy xe tốc độ cao, người điều khiển phương tiện chưa đủ tuổi, thậm chí có dấu hiệu xe gian.

    Làm việc với cơ quan công an, các thanh niên khai nhận đã lên mạng rủ nhau tụ tập “diễu hành” để ăn mừng lễ 30/4 và 1/5. 

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vay-bat-nhom-quai-xe-ru-nhau-tu-tap-tren-deo-hai-van-de-an-mung-dip-nghi-le-a364266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan