+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 25: Ông Sơn phát hiện que thử thai trong nhà, Ánh Dương "gánh tội" vì Thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Về nhà đi con tập 25, khi vô tình phát hiện ra hộp que thử thai ở nhà, ông Sơn đã nghĩ ngay chiếc que thử này là của Ánh Dương.

    Trong Về nhà đi con tập 25, khi vô tình phát hiện ra hộp que thử thai ở nhà, ông Sơn đã nghĩ ngay chiếc que thử này là của Ánh Dương.

    "Về nhà đi con" tập 25 tiếp nối những tình tiết của tập 24 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 24 "Về nhà đi con" chủ yếu xoay quanh cô cả Thu Huệ (Thu Quỳnh), về sự ghen tuông mù quáng của Khải (Trọng Hùng) khiến Huệ không chịu nổi và bỏ về nhà. Bên cạnh đó, câu chuyện của cặp đôi oan gia Anh Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) không được đề cập tới.

    Khi thấy que thử thai trong thùng rác, ông Sơn nghĩ nó là của Ánh Dương. 

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu về tập 25 phim "Về nhà đi con", tình cờ ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã thấy que thử thai và chiếc vỏ hộp ở thùng rác. Trước đó, ông đã biết chuyện Ánh Dương (Bảo Hân) từng vào nhà nghỉ cùng cậu bạn thân - Bảo (Quang Anh) nên đã nghĩ ngay chiếc que thử này là của cô con gái út.

    [presscloud]9843[/presscloud]

    Ông Sơn đã đưa Dương đến nhà Bảo để nói chuyện này với phụ huynh. Chính bố Bảo (Tuấn Tú) là người phát hiện ra hai đứa từng vào nhà nghỉ nên ông không quá bất ngờ với thông tin này. "Con cái là lộc trời cho, tôi cũng không có ý kiến gì anh ạ" - bố Bảo nói với ông Sơn.

    Ông Sơn đã dẫn Dương đến nhà Bảo để nói chuyện này với phụ huynh.

    Khi nghe hai ông bố nói chuyện, đôi bạn trẻ Dương - Bảo vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đến khi bố Bảo phải nói thẳng về chuyện đứa con thì anh chàng mới vỡ lẽ.

    Dương bức xúc vì bị hiểu lầm đang mang thai. 

    Sau đó, Bảo đã gặp riêng Dương để nói chuyện và muốn nhận nuôi đứa bé trong bụng Dương nếu cô bạn thân không biết bố đứa bé là ai. Thấy Bảo nói vậy, Dương vô cùng tức giận, vừa vỗ vào bụng mình, vừa mắng: "Im đi, mắt cậu bị lác à mà nhìn thấy có cái gì trong này hả?".

    Anh Thư sẽ làm gì với cái thai trong bụng? Cô sẽ báo cho Vũ? Còn Ánh Dương sẽ làm gì để không bị hiểu lầm là đang mang bầu? "Về nhà đi con" tập 25 sẽ lên sóng vào lúc 21h tối nay (16/5) trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-25-ong-son-phat-hien-que-thu-thai-trong-nha-anh-duong-ganh-toi-vi-thu-a275568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan