+Aa-
    Zalo

    “Về nhà đi con” tập 31: Huệ bất ngờ đề nghị ly dị Khải sau khi "qua đêm với người yêu cũ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong “Về nhà đi con” tập 31, Huệ cảm thấy không thể chịu đựng được Khải thêm nữa nên cô đã đề nghị ly dị.

    Trong “Về nhà đi con” tập 31, Huệ cảm thấy không thể chịu đựng được Khải thêm nữa nên cô đã đề nghị ly dị. 

    [presscloud]10005[/presscloud]

    Teaser tập 31 "Về nhà đi con". Nguồn: VTV

    “Về nhà đi con” tập 31 nối tiếp những diễn biến của tập 30 được phát sóng trước đó. Trong tập 30  “Về nhà đi con” việc Thành tới gặp Huệ trong cơn say và nói rằng chỉ có say mới đủ dũng cảm để tới gặp cô. Trong lúc Thành loạng choạng, Huệ đã kịp đỡ tay. Hành động này chắc chắn không qua mắt được Khải. Hơn thế giữa cô và Thành hẳn có chuyện gây ra biến cố lớn.

    Trong đoạn clip giới thiệu tập 31 "Về nhà đi con", Huệ bị Anh Thư bắt bài.

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 31 “Về nhà đi con” là cuộc nói chuyện của ba chị em Huệ. Anh Thư căn vặn cô chị cả rằng bình thường hiền lành dịu dàng là thế mà lại dám lật bàn khởi nghĩa, lại còn dám đi qua đêm. Theo Thư như vậy chỉ có thể có một lí do là Huệ gặp lại người cô thực sự yêu.

    Ở một diễn biến khác, Khải điên cuồng lao tới cửa hàng hỏi Huệ: “Cô ngủ với thằng nào?”, “Tôi đi với ai không liên quan gì đến anh cả”, Huệ nói lại. “Không liên quan à, nhưng tao mới là chồng của mày”, Khải nói rồi đập đồ và lao tới tóm lấy cổ Huệ để hôn.

    Tuy nhiên, Huệ đã không còn là Huệ của ngày xưa nữa. Lần này cô kiên quyết chống cự lại, đẩy gã chồng vũ phu ra và tuyên bố: "Sống mà làm khổ nhau thế này thì ly dị đi" khiến Khải đứng hình.

    Huệ đã bắt đầu phản kháng lại Khải. 

    Còn về phía Vũ, bà mẹ đòi rút vốn khỏi việc làm ăn của cậu con trai cưng. Vũ đã năn nỉ mẹ đừng làm thế vì công việc của anh đang phát triển. Mẹ Vũ bảo: “Giữa bố và con mẹ chỉ có quyền được chọn một thôi. Nói theo cách chơi cờ của bố con: Vũ con đã bị chiếu tướng rồi”.

    Dù ông Sơn trước đó đã khuyên gia đình ông Luật không nên ép uống Vũ phải cưới Thư. Tuy nhiên ông bà Luật vẫn dùng mọi cách để ép cậu con trai cưng. Ông Luật giả bệnh dù ông cũng có nguy cơ bệnh huyết áp cao, còn bà vợ lại đánh vào kinh tế khiến Vũ phải nghĩ lại.

    Mẹ Vũ tuyên bố chọn chồng thay vì con trai cưng.

    Liệu Huệ có dũng cảm rũ bỏ cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Khải? Còn Vũ có thay đổi quyết định để cưới Thư? Tập 31 "Về nhà đi con" lên sóng tối nay, 24/5 lúc 21h trên VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-31-hue-bat-ngo-de-nghi-ly-di-khai-sau-khi-qua-dem-voi-nguoi-yeu-cu-a276856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan