+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 46: Xuất hiện người bí ẩn khiến ông Sơn lén lút nghe điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 46 Về nhà đi con, nhân vật bí ẩn khiến ông Sơn phải lén lút nghe điện thoại giấu các con đã xuất hiện, Dương và Huệ nghi ngờ bố có người yêu.

    Trong tập 46 Về nhà đi con, nhân vật bí ẩn khiến ông Sơn phải lén lút nghe điện thoại giấu các con đã xuất hiện, Dương và Huệ nghi ngờ bố có người yêu.

    [presscloud]10437[/presscloud]

    Teaser tập 46 phim Về nhà đi con. Nguồn: VTV

    Về nhà đi con tập 46 nối tiếp những diễn biến ở tập 45 được phát sóng trước đó. Trong đoạn trích giới thiệu tập 46, xuất hiện một nhân vật bí ẩn khiến ông Sơn từ một người điềm tĩnh, nay trở thành một người úp úp, mở mở lén các con nghe điện thoại.

    Mở đầu tập 46 Về nhà đi con là cảnh ông Sơn (NSƯT Trung Anh), Huệ (Thu Quỳnh) và Dương (Bảo Hân) đang ngồi ngoài sân, cùng ăn những cốc chè hạt sen để giải nhiệt ngày nóng. Cả ba người đang tận hưởng món chè ngon tuyệt thì ông Sơn nhận được một cuộc điện thoại. Không biết ai gọi đến, mà theo Dương, người cầm điện thoại của bố lên xem thì người này được ông Sơn đặt bí danh là H., chỉ một chữ H.

    Cả nhà đang ăn chè hạt sen thì ông Sơn có điện thoại.

    Ông Sơn khi nghe đến cái tên này liền thay đổi sắc mặt ngay lập tức. Ông bố ba con lập tức cầm lấy điện thoại, và đi ra một góc vườn để nghe. Cuộc đối thoại của ông Sơn rất đứt quãng, chỉ nghe được lõm bõm vài từ rơi rớt từ cuộc điện thoại của ông.

    "Lần đầu tiên em thấy bố đi ra chỗ khác nghe điện thoại đấy!" - Dương nói với Huệ.

    Trong lúc ông Sơn đang nói chuyện điện thoại, Dương và Huệ cố "căng tai" nghe lén xem tên người phụ nữ ông Sơn đang nói chuyện là ai. Thấy bố mặt ngượng ngùng, Dương và Huệ liền hỏi: "Ai mà bố đặt tên bí danh thế này?". "Là Cúc hay là Chi à bố? Dương vẫn thắc mắc tại sao ông Sơn lại ra chỗ khác để nghe điện thoại vậy?

    Ông quay lưng về phía các con nhưng Huệ và Dương vẫn đọc khẩu hình của bố được?

    Thực chất, người phụ nữ ông Sơn đang để ý đến là cô Hạnh bán hoa dạo ở phố. Không chỉ có vẻ ngoài khá giống vợ cũ của ông, cả hai cũng thường xuyên nói chuyện, chia sẻ về cuộc sống gia đình.

    Người mang bí danh "H." bí ẩn thực ra chính là cô Hạnh bán hoa đó mọi người.

    Liệu ông Sơn có tình cảm gì đặc biệt với cô Hạnh hay không? Các con sẽ nghĩ gì nếu ông Sơn có người yêu? Tập 46 Về nhà đi con được phát sóng vào 21h tối nay (17/6) trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-46-xuat-hien-nguoi-bi-an-khien-ong-son-len-lut-nghe-dien-thoai-a280217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan