+Aa-
    Zalo

    Vệ sinh nhưng quên tắt máy, người đàn ông bán nước mía nhận cái kết đầy thương tâm

    (ĐS&PL) - Vụ việc người đàn ông gặp tai nạn khi vệ sinh máy ép mía đang thu hút sự chú ý của dư luận Trung Quốc.

    Những ngày vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc không khỏi xôn xao trước vụ việc một người đàn ông gặp tai nạn đầy thương tâm khi đang vệ sinh máy ép mía.

    Cụ thể, ngày 10/12, Zaobao đưa tin, ông Zheng Jingbao (50 tuổi) - người bán hàng tại Quầy nước giải khát Shun Hing ở Trung tâm Maxwell Hawker, khi đang vệ sinh máy làm mía ngày 23/11 thì tay trái của ông vô tình bị cuốn vào trong máy. Điều đáng nói, sau khi vụ việc xảy ra, tay của ông Zheng phải giữ nguyên tại chỗ đến khi người bảo trì máy ép đến xử lý để đưa tay ra.

    ve sinh nhung quen tat may nguoi dan ong ban nuoc mia nhan cai ket day thuong tam
    Người đàn ông đã bị cuốn tay vào máy ép mía.

    Sau đó, ông Zheng Jingbao đã trải qua ca phẫu thuật kéo dài đến 16 tiếng đồng hồ để cứu chữa bàn tay bị cán. Kết cục, ngón trỏ và ngón giữa của ông không thể cứu được, ngón út của cũng đã bị cắt bỏ vài ngày sau đó do nhiễm trùng vi khuẩn. Hiện, ông Zheng Jingbao vẫn đang nằm trong bệnh viện để theo dõi.

    Theo đó, Zhang Jinlong (47 tuổi) - công nhân bảo trì máy ép mía có mặt tại hiện trường lúc đó kể lại. Khoảng 11h đêm hôm đó, anh nhận được cuộc gọi từ nhà cung cấp máy ép, thông báo rằng tay của ông Zheng Jingbao bị vướng vào máy làm mía và cần được giải cứu tại chỗ.

    "Tôi sống ở Wanguo Crescent. Nghe xong, tôi nhanh chóng lái xe đến Trung tâm bán hàng rong Maxwell. Lúc đó, lòng bàn tay của người bị thương bị kẹt trong máy làm mía và anh ta không thể cử động được. Tôi chỉ có thể bật điện và để con lăn lùi lại, khi đó tay người đàn ông có thể rút được tay ra".

    Bên cạnh đó, Zhang Jinlong cũng tiết lộ, bộ phận nguy hiểm nhất của máy làm mía chính là khoảng trống giữa 2 con lăn.

    "Khoảng trống sẽ khó làm sạch hơn và vụn mía hoặc cặn mía sẽ đọng lại trên đó, vì vậy một số người bán hàng có thể cho rằng việc làm sạch bằng cách bật điện sẽ dễ dàng hơn, nhưng đây là một hành vi rất nguy hiểm", nhân viên bảo trì máy ép mía chia sẻ.

    XEM THÊM: Huỳnh Hiểu Minh để lộ chi tiết cho thấy nặng tình với vợ cũ

    Anh cũng cho biết, mỗi lần vệ sinh máy mía, anh sẽ nhắc nhở người bán hàng rằng khi vệ sinh máy mía phải tắt nguồn sau đó mở nắp máy mía để vệ sinh thật sạch.

    “Nếu không may tay bạn bị vướng, đừng cử động, hãy dừng máy ngay lập tức, sau đó tìm cách tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người xung quanh”, người này nói.

    Phương Linh (Theo Zaobao)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-sinh-nhung-quen-tat-may-nguoi-dan-ong-ban-nuoc-mia-nhan-cai-ket-day-thuong-tam-a602989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan