+Aa-
    Zalo

    Vé số độc đắc 570 triệu USD của Mỹ đã có chủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một tấm vé trúng giải độc đắc của Powerball đã được bán tại bang New Hampshire, Mỹ, đồng nghĩa với việc đã có người nhận 570 triệu USD.

    Một tấm vé trúng giải độc đắc của Powerball đã được bán tại bang New Hampshire, Mỹ, đồng nghĩa với việc đã có người nhận 570 triệu USD.

    Reuters đưa tin, một khách hàng mua vé Powerball ở New Hampshire (Mỹ) đã trúng giải độc đắc với số tiền thưởng 570 triệu USD (khoảng 13 nghìn tỉ đồng). Đây là giải thưởng lớn nhất được trao trong vòng 15 năm trở lại đây.

    Các con số chiến thắng được rút ra là 12, 29, 30, 33, 61 và Powerball 26. Trang chủ của Powerball tạm thời chưa công bố vị trí cụ thể tại bang New Hampshire nơi chiếc vé may mắn được bán ra. 

    Tấm vé số độc đắc 570 triệu USD của Mỹ đã có chủ

    Nếu người trúng giải chọn phương án thanh toán một lần sẽ nhận về số tiền là 358 triệu USD, đã trừ thuế. Tỷ lệ trúng giải độc đắc của Powerball là 1/292 triệu, bất chấp giải thưởng lớn cỡ nào.

    Số tiền 450 triệu USD được tích lũy từ tháng 10/2017 đến nay vì không có người trúng. Đây là mức thưởng cao thứ tư trong lịch sử của Mega Millions. Nếu người trúng chọn lãnh thưởng trọn một lần, số tiền thực nhận trước thuế là 281 triệu USD.

    Thể lệ trò Mega Millions là người mua sẽ chọn 5 con số bất kỳ từ 1 đến 70 và con số đặc biệt từ 1 đến 25. Nếu trúng cả 6 số thì được giải độc đắc. Mỗi vé số có giá 2 USD.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-so-doc-dac-570-trieu-usd-cua-my-da-co-chu-a215603.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan