Giá vé này chỉ áp dụng cho hành khách mua vé cá nhân, không áp dụng cho hành khách mua vé tập thể và các Công ty đã ký hợp đồng thuê toa xe, đoàn tàu trả cước trọn gói. Đối với hành khách mua vé trước nhiều ngày khi trả vé, đổi vé phải chịu mức khấu trừ là 50\% của giá vé ghi trên vé.

Ngoài ra, kể từ 0 giờ ngày 5/7/2014 đến hết ngày 3/9/2014, cũng điều chỉnh giá vé giường nằm tàu Thống nhất hè 2014, với mức điều chỉnh giảm từ 5\% đến 17\% so với giá vé hiện hành. Thời gian dùng làm căn cứ để bán vé là thời gian tàu chạy tại các ga ghi trên tấm vé của hành khách.

Vé tàu giảm 30\%, bãi bỏ chuyến tàu tuyến Sài Gòn – Phan Thiết

Mua vé tàu lửa trước từ 30 ngày trở lên được giảm 30\% giá vé.

Công ty vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn (KSG) cho biết thêm, để phục vụ cho công tác thi công ke cao tại ga Sài Gòn, KSG quyết định bãi bỏ tàu PT3/PT4 (Sài Gòn – Phan Thiết), kể từ ngày 8/7/2014 cho đến khi có lệnh mới.

Đối với những vé đã bán cho hành khách đi tàu từ ga Sài Gòn, hành khách có vé đi tàu PT4 không kèm theo xe gắn máy được chuyển sang tàu SQN2 chạy 19h25 cùng ngày từ ga Sài Gòn đến ga Bình Thuận. Tại ga Bình Thuận sẽ có xe ôtô đón khách từ ga Bình Thuận đến ga Phan Thiết.

Hành khách có vé đi tàu PT4 kèm xe gắn máy được trả lại vé tàu và vé xe (nguyên tiền). Nếu hành khách có nhu cầu đi tàu thì ga Sài Gòn ưu tiên bán vé tàu SPT2 chạy Sài Gòn lúc 6h50 sáng ngày hôm sau (kể cả mua vé hành lý xe máy).

Đối với những vé đã bán cho hành khách đi tàu từ ga Phan Thiết, hành khách có vé đi tàu PT3 được trả lại vé (nguyên tiền). Nếu hành khách có vé đi tàu PT3 không kèm theo xe gắn máy có nhu cầu đi tàu, ga Phan Thiết bố trí xe ô tô đưa hành khách lên ga Bình Thuận đi tàu TN1 từ ga Bình Thuận đến ga Sài Gòn.

Đối với Hành khách đi tàu PT3 có kèm xe gắn máy nếu có nhu cầu đi tàu thì ga Phan Thiết ưu tiên bán vé tàu SPT1 chạy Phan Thiết lúc 13h10 ngày hôm sau (kể cả mua vé hành lý xe máy).

Khi chuyển chỗ cho hành khách không thu tiền chênh lệch.

Hành khách có thể liên hệ số điện thoại 08.39318952 hoặc liên hệ trực tiếp tại các ga Sài Gòn, Phan Thiết để được hướng dẫn.