+Aa-
    Zalo

    Vén "bức màn" tội ác đằng sau cái chết của nữ diễn viên nổi tiếng

    (ĐS&PL) - Dù được phát hiện thi thể trong tư thế treo cổ, nhưng kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên Adrienne Shelly không phải do tự tử mà là kết quả của một vụ giết người.

    Khi Adrienne Shelly - nữ diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch nổi tiếng của điện ảnh Mỹ thập niên 1990 được tìm thấy chết trong tư thế treo cổ ở phòng tắm, cơ quan chức năng lập tức nghi ngờ cô đã tự tử. Nhưng rồi, một dấu giày mờ trên bồn cầu vệ sinh và nút thắt đáng ngờ của ga trải giường đã khiến cuộc điều tra đi theo một hướng mới.
    ven buc man toi ac dang sau cai chet cua nu dien vien noi tieng2
    Diego Pillco khi bị bắt.

    Dấu giày trên bồn vệ sinh

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nữ diễn viên Adrienne Shelly chết không phải do tự tử mà là kết quả của một vụ giết người. Dấu hiệu trên cơ thể Adrienne chứng tỏ cô đã cố gắng chiến đấu trước khi qua đời. Cái chết của ngôi sao 40 tuổi khiến người thân, bạn bè và đông đảo người hâm mộ bàng hoàng.

    Kiểm tra kỹ lưỡng hiện trường, các điều tra viên phát hiện một dấu giày sneaker cỡ của nam giới trên bồn cầu vệ sinh, gần thi thể Adrienne.

    Dấu giày này không phải của Adrienne. Vào thời điểm được tìm thấy, nạn nhân chỉ đi tất. Nó cũng không khớp với bất kỳ đôi giày nào của chồng nạn nhân – Andy Ostroy, cảnh sát và nhân viên y tế có mặt ở hiện trường. Ngoài ra theo Andy, tiền trong ví của Adrienne bị thiếu.

    Điều tra các mối quan hệ của nạn nhân, cảnh sát không phát hiện nghi phạm nào. Họ trở lại kiểm tra hiện trường vụ án để mong tìm kiếm manh mối. Lúc này, các thám tử nhận thấy tầng dưới căn hộ của Adrienne đang sửa chữa. Xuống dưới xem xét, họ tìm thấy dấu giày thể thao in trên giấy lót sàn phủ đầy bụi.

    Đáng nói, dấu giày này khớp với dấu giày trên bệ bồn cầu vệ sinh ở căn hộ của Adrienne. Điều tra viên nghi ngờ có thể ai đó trong đội xây dựng đã vào căn hộ của Adrienne.

    Cảnh sát sau đó tìm đến nhà người phụ trách sửa chữa căn hộ tên là Wilson Pillco. Khi Wilson mở cửa, họ nhanh chóng quan sát thấy một ba lô nằm trên sàn với một đôi giày thể thao lộ ra ngoài. Wilson nói rằng chiếc ba lô thuộc về Diego Pillco, một công nhân xây dựng.

    Cơn thịnh nộ chết người

    Diego thừa nhận đã ở trong cùng tòa nhà với Adrienne nhưng phủ nhận từng gặp cô. Anh ta cũng khẳng định chưa bao giờ vào căn hộ của Adrienne. Tuy nhiên, cảnh sát tin rằng Diego đang nói dối dựa trên bằng chứng về dấu giày. Đôi giày thể thao của anh ta trùng khớp với dấu giày được tìm thấy tại hiện trường vụ án.

    Diego Pillco là một thanh niên 19 tuổi nhập cư bất hợp pháp. Diego mới đến Mỹ được vài tháng và làm việc chăm chỉ để gửi tiền về cho bố mẹ ở quê nhà. Ngoài việc làm những công việc vặt ở vài chỗ, Diego còn là một công nhân xây dựng bán thời gian sống ở tầng hầm nhà ông chủ cùng với anh trai và anh họ của mình. 

    Diego chưa từng có tiền án tiền sự. Những người quen biết đều nói rằng anh ta là người có trách nhiệm và cư xử tốt với mọi người. Vì vậy, việc Diego là người nhập cư bất hợp pháp và không nói được nhiều tiếng Anh không khiến họ bận tâm.

    Ngay sau khi bị bắt, Diego thừa nhận đã sát hại nữ diễn viên. Theo lời khai ban đầu của Diego, anh ta đang một mình làm việc trong căn hộ đang sửa chữa thì Adrienne xuất hiện phàn nàn về tiếng ồn.

    Cuộc cãi vã nổ ra sau đó. Trong cơn bực bội, Diego đã ném búa của mình về phía Adrienne. Lúc này, Adrienne đe dọa gọi cảnh sát. Diego lo sợ bị trục xuất liền đi theo Adrienne về căn hộ của cô.

    Tại đây, hai người xảy ra xô xát. Trong cơn sợ hãi và tức giận tột độ, Diego nói rằng đã xông vào đánh Adrienne khiến cô ngã xuống đất bất tỉnh. Nghĩ rằng Adrienne đã chết, Diego vội dàn dựng hiện trường giống như một vụ tự sát. Trước khi bỏ trốn khỏi hiện trường, gã trai 19 tuổi lấy đi một số tiền mặt từ ví của nạn nhân.

    Tuy nhiên, điều tra viên cảm thấy nghi ngờ vào lời khai này của Diego.

    (Còn nữa)

    Đàm Anh (Theo Murderpedia, Thecinemaholic)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ven-buc-man-toi-ac-dang-sau-cai-chet-cua-nu-dien-vien-noi-tieng-a593121.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan