+Aa-
    Zalo

    VFF chính thức dời lịch V-League để tuyển Việt Nam quyết đấu Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thống nhất lùi lịch thi đấu vòng 23 V-League.

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thống nhất lùi lịch thi đấu vòng 23 V-League để đội tuyển Việt Nam chuẩn bị quyết đấu với Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    VFF chính thức dời lịch V-League để tuyển Việt Nam quyết đấu Thái Lan

    Chiều 24/7, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và HLV Park Hang Seo cùng họp để thống nhất việc chuẩn bị cho tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

    Theo đó, sau khi có sự thống nhất cao, VPF chính thức điều chỉnh lịch thi đấu vòng 23 V-League 2019 để tuyển Việt Nam có thêm thời gian chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Thái Lan vào ngày 5/9/2019. 

    Các trận đấu ở vòng 23 V-League sẽ phải lùi lại sau trận gặp Thái Lan, thay vì diễn ra vào ngày 30, 31/8 và ngày 1/9 như kế hoạch. 

    Việc lùi lịch thi đấu khiến V-League 2019 sẽ kết thúc muộn hơn so với dự kiến là vào ngày 6/10. Điều này lại ảnh hưởng đến thời gian tập trung của đội tuyển U22 Việt Nam cho SEA Games 30 sẽ bị thu hẹp. Tuy nhiên, phương án này đã nhận được đồng thuận của các CLB và HLV Park Hang Seo.

    Theo kế hoạch cũ, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 1/9, di chuyển sang Thái Lan vào ngày 2/9 và chỉ có 3 ngày chuẩn bị cho trận ra quân tại Vòng loại World Cup 2022. 

    Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, đích thân HLV Park Hang Seo sẽ sang Trung Quốc chỉ đạo trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc vào ngày 8/9, ngay sau khi trận đấu với Thái Lan kết thúc.

    Điều này đồng nghĩa với việc, ông Park có cơ hội "đối đầu" với thầy cũ Guus Hiddink (Hà Lan) hiện đang dẫn dắt U22 Trung Quốc.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-chinh-thuc-doi-lich-v-league-de-tuyen-viet-nam-quyet-dau-thai-lan-a285692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan