+Aa-
    Zalo

    VFF gửi lời chia buồn tới gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông của đội trẻ Quảng Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu.

    Theo báo Tuổi Trẻ, sáng 25/6, đội trẻ Quảng Nam gặp tai nạn ô tô khiến cầu thủ Võ Minh Hiếu (21 tuổi) qua đời. Hai cầu thủ khác là Lương Quang Huy, Nguyễn Phi Hùng và một cổ động viên bị thương, hiện đang được điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.

    Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới toàn thể đội trẻ Quảng Nam, đặc biệt là gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu về sự mất mát, đau thương trong tai nạn giao thông.

    vff gui loi chia buon toi gia dinh cau thu vo minh hieu
    Hai cầu thủ Lương Quang Huy và Nguyễn Phi Hùng được điều trị trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam sau tai nạn. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

    Báo Thanh Niên đưa tin, trong thư chia buồn, ông Tuấn bày tỏ: “Thay mặt Ban chấp hành VFF, xin gửi lời cảm thông sâu sắc và lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình của cầu thủ Võ Minh Hiếu trong vụ tai nạn. Mong gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu sớm vượt qua thời khắc đau thương này. Mong các cầu thủ, cổ động viên bị thương sớm bình phục để trở lại với bóng đá”.

    Ngoài ra, ông Tuấn cho biết, VFF kêu gọi toàn thể các huấn luyện viên, cầu thủ bóng đá Việt Nam nói chung và các đội bóng tham gia giải bóng đá hạng nhì quốc gia năm 2023, hướng về gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu và những thành viên khác đang bị thương, sát cánh với họ trong thời điểm khó khăn này.

    Hiện đại diện của VFF đã có mặt tại Quảng Nam để trực tiếp chia buồn và động viên gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu, động viên ban lãnh đạo, ban huấn luyện và toàn thể đội bóng trẻ Quảng Nam.

    Thay mặt VFF, Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi - trưởng ban tổ chức Giải bóng đá hạng nhì quốc gia 2023 - đã trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ dành cho gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu. Đồng thời, ông Khôi cũng đã đến thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho hai cầu thủ và cổ động viên gặp nạn đang được điều trị tại bệnh viện.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-gui-loi-chia-buon-toi-gia-dinh-cau-thu-vo-minh-hieu-a580332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan