+Aa-
    Zalo

    VFF lên tiếng việc chỉ bán khoảng 15.000 vé trận Việt Nam gặp Campuchia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù sân Hàng Đẫy có sức chứa hơn 20.000 người nhưng chỉ có khoảng 15.000 nghìn vé được phát hành cho trận Việt Nam gặp Campuchia vào 24/11 tới đây.

    Dù sân Hàng Đẫy có sức chứa hơn 20.000 người nhưng chỉ có khoảng 15.000 nghìn vé được phát hành cho trận Việt Nam gặp Campuchia vào 24/11 tới đây. 

    SVĐ Hàng Đẫy - nơi sẽ diễn ra trận đấu Việt Nam - Campuchia trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018.

    Ngày 24/11 sắp tới sẽ là trận đấu quyết định với đội tuyển Việt Nam. Bởi, hiện tại Việt Nam đang xếp ở vị trí thứ 2 bảng A với 7 điểm, việc giành chiến thắng trước Campuchia mới đảm bảo cho thầy trò HLV Park Hang-seo có một suất chắc chắn vào bán kết.

    Chính vì vậy, trận đấu này cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn. Tuy nhiên, việc tổ chức trận đấu trên sân vận động Hàng Đẫy cũng khiến không ít CĐV, người hâm mộ tỏ ra lo lắng vì sức chứa của sân Hàng Đẫy chỉ khoảng 22.000 chỗ ngồi.

    Chia sẻ với báo chí, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho hay sẽ chỉ có khoảng 15.000 vé (gồm cả vé mời) trận Việt Nam  - Campuchia được phát hành. “Đây là việc làm cần thiết để đảm bảo an toàn, an ninh tại sân Hàng Đẫy, tránh trường hợp có quá đông cổ động viên và có thể xuất hiện những hành động tiêu cực", ông Lê Hoài Anh nhấn mạnh.

    Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh. 

    Đây có lẽ là việc làm cần thiết bởi trong một chia sẻ trước đó, ông Lê Hoài Anh cũng thừa nhận rất khó để kiểm soát tất cả cổ động viên trong một trận cầu lớn. Bên cạnh đó, công tác an ninh tại sân Hàng Đẫy cũng phải được cải thiện so với trận đấu trước.

    "Phương án an ninh ở trận đấu với Campuchia được cơ quan công an phụ trách và chịu trách nhiệm. Chúng tôi không thể tiết lộ, nhưng chúng tôi khẳng định rằng các khán giả sẽ phải đi qua khu vực cổng từ và máy soi để đảm bảo không mang theo những vật nguy hiểm và gây hại cho người khác. Bên cạnh đó, công tác tổ chức phân luồng cũng cần sắp xếp lại để khán giả có thể tìm được chỗ ngồi nhanh hơn, tránh gây áp lực không cần thiết lên một khu vực nhất định", ông Hoài Anh khẳng định thêm.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-len-tieng-viec-chi-ban-khoang-15000-ve-tran-viet-nam-gap-campuchia-a252269.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan