+Aa-
    Zalo

    Vì sao Chân Tử Đan nhận cát- xê 300 tỷ đóng "Diệp Vấn 4"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với mức cát xê gần 300 tỷ, bằng 1/3 kinh phí thực hiện "Diệp Vấn 4", ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan đang bị chỉ trích.

    Với mức cát xê gần 300 tỷ, bằng 1/3 kinh phí thực hiện "Diệp Vấn 4", ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan đang bị chỉ trích.

    Mới đây, trả lời phỏng vấn báo chí tại Hong Kong, nhà sản xuất Hoàng Bạch Minh hé lộ kinh phí thực hiện Diệp Vấn 4 ước tính 47 triệu USD. Thù lao riêng của Chân Tử Đan chiếm khoảng 30% kinh phí làm phim, dao động mức 12 triệu USD.

    Ngay sau đó, nhiều người chỉ trích Chân Tử Đan vì hét giá cát xê quá cao. Tuy nhiên, ngay sau đó nhà sản xuất đã lên tiếng cho rằng, đây là mức giá phù hợp. Ông tự tin “không lỗ và mức giá đó là giá thị trường của Chân Tử Đan”. Theo ông, ngôi sao hành động có thể không được trả cao tương tự khi tham gia các dự án khác.

    Chân Tử Đan là một trong những ngôi sao có giá trị thương mại lớn nhất làng giải trí Hoa ngữ trong mảng điện ảnh

    Chân Tử Đan được xem là tài tử hiếm hoi giỏi về thực chiến và võ tổng hợp. Anh biết rất nhiều môn võ từ truyền thống cho đến hiện đại. Anh là một trong những ngôi sao ít ỏi không lạm dụng thế thân mà tự tay thực hiện hết những cảnh quay của mình. 

    "Mạo hiểm là điều bạn phải chấp nhận khi tham gia đóng phim, đặc biệt là phim hành động. Kể cả khi bị thương, tôi cũng hãnh diện vì mình có thể tạo nên những bộ phim kinh điển", Chân Tử Đan từng chia sẻ. Ngôi sao này cũng từng thừa nhận, bị thương không dưới 100 lần, xương sống bị tổn thương nghiêm trọng và thậm chí 4 lần suýt mù mắt.

    Với tên tuổi của mình, Chân Tử Đan đủ để đảm bảo cho sự thành công của bất kỳ bộ phim nào mà anh tham gia.

    Ngoài ra Chân Tử Đan đang là một trong những ngôi sao có giá trị thương mại lớn nhất làng giải trí Hoa ngữ trong mảng điện ảnh. Anh là ngôi sao hạng A có mức cát xê đắt đỏ nhất. Thông thường, mức cát xê Chân Tử Đan nhận về khoảng 35 triệu NDT/1 phim (khoảng 125 tỷ đồng). Do đó, với bộ phim bom tấn như "Diệp Vấn", thì Chân Tử Đan nhận được mức cát- xê gấp đôi là hợp lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-chan-tu-dan-nhan-cat--xe-300-ty-dong-diep-van-4-a222435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan