+Aa-
    Zalo

    Vì sao Giám đốc và Phó Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo Cần Thơ xin nghỉ việc?

    (ĐS&PL) - "Hiện nay tôi bị huyết áp cao phải uống thuốc hằng ngày, bác sĩ chỉ định không được làm việc trong điều kiện cường độ lao động cao và áp lực công việc lớn...", nữ Giám đốc sở GD&ĐT Cần Thơ cho hay.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, chiều 17/6, lãnh đạo UBND TP Cần Thơ cho biết đã nhận được đơn xin nghỉ việc của bà Trần Hồng Thắm, Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo. Lãnh đạo thành phố đã giao sở Nội vụ và Ban Tổ chức Thành ủy xem xét, tham mưu hướng giải quyết.

    vi sao giam doc va pho giam doc so giao duc va dao tao can tho xin nghi viec
    Bà Trần Hồng Thắm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Báo Tiền Phong đưa tin, trong đơn xin nghỉ việc viết ngày 14/6, bà Thắm nêu: "Hiện nay tôi bị huyết áp cao phải uống thuốc hằng ngày (gần đây diễn biến huyết áp hay bất thường), bác sĩ chỉ định không được làm việc trong điều kiện cường độ lao động cao và áp lực công việc lớn. Trong khi đó, yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới đòi hỏi người cán bộ không chỉ đủ điều kiện, tiêu chuẩn mà còn cần phải có sức khỏe thật tốt cả về thể trạng lẫn tinh thần để đảm đương nhiệm vụ.

    Cả hai vợ chồng tôi đều làm công tác quản lý cơ quan cấp sở của UBND TP nên thời gian dành cho công việc gia đình cũng chưa thật sự đảm bảo. Kính mong quý lãnh đạo xem xét, chấp thuận để giúp tôi có điều kiện chăm sóc sức khỏe bản thân và chăm lo cho gia đình được tốt hơn".

    Được biết, hồi tháng 5/2021, Phó Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo Cần Thơ là ông Võ Minh Lợi đã nộp đơn lên thành phố xin nghỉ việc, với nguyện vọng hưởng các chế độ, chính sách của nhà nước từ ngày 26/5/2021. Lý do xin nghỉ việc được ông Lợi trình bày là “không đủ khả năng nhận nhiệm vụ của Giám đốc sở GD&ĐT Cần Thơ giao”.

    Theo báo Người Lao động, ngày 14/6, Thành ủy Cần Thơ đã đồng ý chủ trương cho ông Lợi nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-giam-doc-va-pho-giam-doc-so-giao-duc-va-dao-tao-can-tho-xin-nghi-viec-a504204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan