+Aa-
    Zalo

    Vì sao một đại úy công an ở Bình Dương bị tước danh hiệu CAND?

    (ĐS&PL) - Đại úy Lường Văn Hùng, Phó trưởng Công an phường Tân Định (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) bị xử lý kỷ luật, tước quân tịch.

    Ngày 24/8, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã ký quyết định về việc tước danh hiệu Công an nhân dân đối với Đại úy Lường Văn Hùng, Phó Trưởng Công an phường Tân Định (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

    Lý do Đại úy Lường Văn Hùng bị kỷ luật, tước danh hiệu Công an nhân dân vì cán bộ này đã vi phạm quy định của ngành trong quy trình công tác.

    vi sao mot dai uy cong an o binh duong bi tuoc danh hieu cand2
    Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã ký quyết định về việc tước danh hiệu Công an nhân dân đối với Đại úy Lường Văn Hùng. Ảnh minh họa

    Một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết trên Pháp luật TP.HCM, Đại úy Hùng, trong quá trình công tác, xử lý một vụ việc đã vi phạm quy trình công tác.

    Còn về việc có khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với người này hay không thì vị lãnh đạo này cho biết, cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ và sẽ xử lý theo đúng quy định.

    XEM THÊM: Nam thanh niên đi xe máy vượt đèn đỏ, đâm trúng CSGT

    Thông tin trên Tiền Phong, trước đây vị cán bộ này từng bị một hộ kinh doanh bên quốc lộ 13 (phường Tân Định, thị xã Bến Cát) tố cáo vì cho rằng người này gọi giang hồ đến đe dọa, tạt chất bẩn vào cơ sở kinh doanh với lý do "không biết điều".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-mot-dai-uy-cong-an-o-binh-duong-bi-tuoc-danh-hieu-cand-a588180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan