+Aa-
    Zalo

    Victor Vũ dùng "Bí mật thảm đỏ" hâm nóng "Hào quang trở lại"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nằm trong giai đoạn “hâm nóng” cho sự xuất hiện của Scandal – Hào Quang Trở Lại, trong tuần lễ này, bộ phim Scandal – Bí Mật Thảm Đỏ sẽ được công chiếu trở lại.

    (ĐSPL) - Nằm trong giai đoạn “hâm nóng” cho sự xuất hiện của Scandal – Hào Quang Trở Lại, trong tuần lễ này, từ ngày 15- 22/8/2014, bộ phim Scandal – Bí Mật Thảm Đỏ sẽ được trình chiếu trở lại.

    Scandal – Bí Mật Thảm Đỏ là tác phẩm điện ảnh thứ 5 của đạo diễn Victor Vũ tại Việt Nam và cũng là “vũ khí bí mật” của anh để tạo nên cơn sốt lớn vào mùa phim cuối năm 2012. Câu chuyện “đối đầu” giữa 2 nữ nghệ sĩ Ý Linh (Vân Trang đóng) và Trà My (Maya đóng) trong showbiz đã được Victor Vũ kể lại một cách vô cùng khéo léo và tinh tế.

    scandal

     Scandal – Bí Mật Thảm Đỏ là tác phẩm điện ảnh thứ 5 của đạo diễn Victor Vũ tại Việt Nam.

    Từ những câu chuyện về bùa ngải vốn được truyền tụng rộng rãi trong giới nghệ sĩ cho đến những màn hãm hại nhau phía sau hậu trường đã được ekip làm phim hé lộ một cách chân thật và sống động nhất. Chính những điều này đã tạo nên cho Scandal Bí Mật Thảm Đỏ một sức hút rất lớn vào thời điểm công chiếu. Sau 3 ngày ra mắt cuối tuần,  gần 100.000 vé đã được bán hết và tạo nên một làn sóng yêu thích trên các mạng xã hội và cộng đồng yêu phim ảnh Việt Nam.

    scandal

     Người mẫu – ca sĩ Maya đã chính thức ghi dấu ấn với môn nghệ thuật thứ 7.

    Không chỉ có thể, với bộ phim này, người mẫu – ca sĩ Maya đã chính thức ghi dấu ấn với môn nghệ thuật thứ 7 bằng một vai diễn cực kỳ ấn tượng. Chính nhờ vai diễn trong phim, cô đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải thưởng điện ảnh Cánh Diều Vàng 2012.

    Cùng với đó, bộ phim cũng đoạt được những giải thưởng rất quan trọng khác như: Giải Báo Chí – Phê Bình và Giải Bằng Khen dành cho Phim Xuất Sắc Nhất. Ngoài ra, Vân Trang (vai Ý Linh) cũng nằm trong đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

    scandal

     Vân Trang (vai Ý Linh) cũng nằm trong đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

    Tại Liên Hoan Phim Việt Nam lần thứ 18, Scandal – Bí Mật Thảm Đỏ đã đoạt giải lớn Bông Sen Vàng cho Phim Xuất Sắc Nhất, Giải Đạo Diễn Xuất Sắc Nhất và Giải Nữ Diễn Viên Chính Xuất Sắc Nhất.

    Tháng 4/2014, Vân Trang - đại sứ của Liên Hoan Phim Việt Nam tại Hàn Quốc đã mang Scandal – Bí Mật Thảm Đỏ sang trình chiếu và nhận được nhiều lời khen của nước bạn.

    Cùng với việc chiếu lại phim Bí Mật Thảm Đỏ, Hào Quang - The Art Of Scandal sẽ là một điều bất ngờ lớn dành cho khán giả yêu phim ảnh vì đây là quyển sách ảnh đầu tiên về phim tại Việt Nam với những thông tin, hình ảnh cực kỳ thú vị ở hậu trường cũng như trong suốt quá trình làm phim.

    scandal
     Trang Nhung và Kinh Quốc trong một trang Hào Quang - The Art Of Scandal.

    Thêm vào đó, một điểm nhấn thú vị khác là bên cạnh những hình ảnh chụp sẽ là các hình ảnh được vẽ lại bằng tay mang đậm chất nghệ thuật. Toàn bộ các hình ảnh này đều do các sinh viên trường Đại Học Mỹ Thuật thực hiện. 

    Doanh thu bán sách, BTC sẽ đồng hành cùng chương trình “Thư viện cho làng quê nghèo” gửi đến Đường Lâm, ngôi làng cổ nhất Hà Nội cũng là quê hương của vua Ngô Quyền, một thư viện sách nhỏ.

    Nối tiếp thành công của Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ, đạo diễn Victor Vũ quyết định mở rộng chủ đề hấp dẫn “Scandal” thành  một chuỗi dự án phim đầy màu sắc. Trước hết, cần khẳng định Scandal: Hào Quang Trở Lại không phải là phần tiếp theo của bộ phim thành công vào cuối năm 2013 mà nó hoàn toàn là một dự án độc lập nói về chủ đề Scandal.

    Vẫn là câu chuyện của thế giới showbiz nhưng lần này nó gắn liền với hơi thở của thời đại khi lồng ghép vào đó những yếu tố vô cùng đặc biệt. Đó là khát khao nổi tiếng, là tham vọng của con người và còn có cả những nỗi đau đặc biệt mà chỉ khi là người trong cuộc mới có thể hiểu được.

    Scandal: Hào Quang Trở Lại là một câu chuyện vô cùng bí ẩn về Bella - một nữ diễn viên đã đi qua thời vàng son và muốn níu giữ lại những danh vọng của ngày xưa... Trong cuộc đua để dánh dấu sự trở lại với showbiz, hành trang của cô không chỉ là tài năng đã được mọi người thừa nhận mà còn có một thứ rất quan trọng. Đó chính là nhan sắc. Để níu kéo tuổi trẻ, cô đã quyết định nhờ đến sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ. Và đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu. Không chỉ là cho Bella mà còn cho cả những ai liên quan đến nó.

    Phim do Galaxy Media & Entertainment kết hợp cùng Early Risers Media Group sản xuất và chính thức được bấm máy từ ngày 17/3 đến 31/5. Hiện tại, bộ phim đang bắt đầu bước vào giai đoạn quan trọng để thực hiện hậu kỳ. Scandal: Hào Quang Trở Lại dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 29/8.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/victor-vu-dung-bi-mat-tham-do-ham-nong-hao-quang-tro-lai-a46326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan