+Aa-
    Zalo

    Video: 2 nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng trong hẻm, 1 người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi xảy ra mâu thuẫn, hai nhóm thanh niên dùng nhiều loại hung khí lao vào nhau hỗn chiến. Vụ việc khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

    Sau khi xảy ra mâu thuẫn, hai nhóm thanh niên dùng nhiều loại hung khí lao vào nhau hỗn chiến. Vụ việc khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

    [presscloud]9736[/presscloud]

    Báo Pháp luật TP HCM đưa tin, Công an quận Bình Tân (TPHCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lập hồ sơ điều tra vụ hỗn chiến trên địa bàn khiến hai người thương vong.

    Theo thông tin ban đầu, chiều 10/5, người dân thấy nhóm người cự cãi tại một phòng trọ trong con hẻm 133 đường Bình Thành (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân).

    Một lúc sau, nhiều người lạ mặt xuất hiện rồi xảy ra đánh nhau dữ dội. Hai bên dùng gạch đá ném loạn xạ, trong đó có người cầm cả hung khí giống mã tấu, rượt đánh gây náo loạn cả đoạn đường.

    Hỗn chiến khiến hai người bị thương. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng một người không qua khỏi.

    2 nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng - Ảnh cắt từ clip

    Theo ghi nhận, khu vực xảy ra đánh nhau la liệt gạch đá, nhiều vết máu vương vãi trên mặt đường. Một xe ô tô của người dân khu vực cũng bị trầy xước do gạch đá văng trúng.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Đưa Tin thông tin thêm, bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong là N.V.T. (SN 1993, quê Bà Rịa - Vũng Tàu). Ngoài ra, người bị thương là anh P.V.U. (SN 1990, quê Kiên Giang).

    Trao đổi trên báo này, một cán bộ điều tra cho hay, trong ngày, lực lượng chức năng cũng đã xác định được danh tính những người liên quan đến vụ việc gồm: Nguyễn Văn Thỏa (SN 1978 ngụ quận Tân Phú), Nguyễn Văn Thuấn (SN 1986, ngụ quận Bình Tân), Nguyễn Hoài Hận (SN 1994, quê tỉnh Đồng Tháp), Trương Thanh Phương (SN 1993, ngụ tỉnh Kiên Giang) và Võ Thành Nhân (SN 1993, ngụ tỉnh Kiên Giang).

    Vụ hỗn chiến trong con hẻm khiến một người tử vong, một người bị thương - Ảnh: Plo.vn

    Được biết, nguyên nhân của vụ ẩu đả kinh hoàng xuất phát từ mâu thuẫn giữa Thỏa và N.V.T.. Sau mâu thuẫn, hai nhóm thanh niêm cầm dao, mã tấu tấu lao vào hỗn chiến. Vụ việc khiến anh N.V.T. bị chém trúng người gây mất nhiều máu dẫn đến tử vong trong bệnh viện. Trong khi đó, anh P.V.U. bị chém đứt gân tay phải.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-2-nhom-thanh-nien-hon-chien-kinh-hoang-trong-hem-1-nguoi-chet-a274934.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan