+Aa-
    Zalo

    Video: Con gái "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" nhảy nhạc BlackPink đón năm mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bé Zia, con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera và tài tử Dingdong Dantes khiến dân mạng vô cùng thích thú khi nhảy theo giai điệu ca khúc "How You Like That".

    Bé Zia - con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera và tài tử Dingdong Dantes khiến dân mạng vô cùng thích thú khi nhảy theo giai điệu ca khúc "How You Like That" của BlackPink.

    [presscloud]18084[/presscloud]

    Cô bé mặc váy vàng giống mẹ, búi tóc hai bên, toát lên vẻ tinh nghịch, đáng yêu.

    Mới hơn 5 tuổi nhưng Zia đã nhớ hết ca từ và hát theo các ca khúc tiếng Anh gồm: Roar (Katy Perry), Let It Be (The Beatles), Can't Help Falling In Love (Elvis Presley) khá rành mạch.

    Ngoài tiếng bản địa Philippines, Zia còn biết nói tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha (Marian Rivera là con lai Tây Ban Nha).

    Zia tên thật là Maria Letizia Gracia-Dantes, sinh ngày 23/11/2015. Bé thừa hưởng nhan sắc của mẹ với khuôn mặt nhỏ nhắn và ngũ quan sắc nét. Khán giả nước này nhận định cô bé 5 tuổi sẽ là mỹ nhân hàng đầu trong tương lai.

    Nhờ danh tiếng của bố mẹ, Zia nhận được sự săn đón của truyền thông ngay từ khi mới chào đời và trở thành một trong những người mẫu quảng cáo "đắt show" nhất tại Philippines. 

    Việt Hương (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-con-gai-my-nhan-dep-nhat-philippines-nhay-nhac-blackpink-don-nam-moi-a351290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan