Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Công an dẫn giải nhóm đòi nợ khống chế giám đốc bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Đồng Nai đã làm các thủ tục tiến hành tạm giữ hình sự ít nhất 10 nghi phạm liên quan đến việc khống chế giám đốc bệnh viện để đòi nợ.

    Công an tỉnh Đồng Nai đã làm các thủ tục tiến hành tạm giữ hình sự ít nhất 10 nghi phạm liên quan đến việc khống chế giám đốc bệnh viện để đòi nợ.

    [presscloud]13891[/presscloud]

    Video: Infonet

    Sự việc xảy ra vào tối 21/12, một nhóm người được công an xác định là nhóm "tín dụng đen" đã vào bệnh viện đa khoa Tâm Hồng Phước (đường Nguyễn Ái Quốc, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa) khống chế bác sĩ Nguyễn Thế Thử, giám đốc bệnh viện để đòi nợ.

    Sau đó, Công an Đồng Nai đã huy động cả lực lượng của Trung đoàn cảnh sát cơ động Đông Nam bộ để vây bắt các nghi phạm trong nhiều giờ, đồng thời thực hiện khám xét chỗ ở, chỗ làm việc của nhiều người bị tình nghi nằm trong "ổ" tín dụng đen.

    Sau khi tiến hành lấy lời khai, công an đã tiến hành tạm giữ hình sự ít nhất 10 nghi phạm, trong đó có 2 phụ nữ để tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cong-an-dan-giai-nhom-doi-no-khong-che-giam-doc-benh-vien-a305499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan