+Aa-
    Zalo

    Video: Công Phượng lập siêu phẩm vào lưới Bùi Tiến Dũng, HAGL lọt Top 4 V-League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với pha làm bàn cực kỳ đẹp mắt vào lưới Bùi Tiến Dũng, Công Phượng đã giúp HAGL vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH sau vòng 10 V-League 2018.

    Với pha làm bàn cực kỳ đẹp mắt vào lưới Bùi Tiến Dũng, Công Phượng đã giúp HAGL vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH sau vòng 10 V-League 2018.

    [presscloud]2682[/presscloud]

    Nguồn clip: VPF

    Trong chuyến hành quân tới sân FLC Thanh Hóa tại vòng 10 V-League 2018, "lũ trẻ" của bầu Đức đã có một màn thể hiện xuất sắc, mang về 3 điểm và giữ sạch lưới, đồng thời tiến vào Top 4 trên BXH.

    HAGL nhập cuộc tốt và và sớm có lợi thế dẫn trước FLC Thanh Hóa từ phút 16 sau pha lập công của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Bất ngờ tung ra cú sút xa hiểm hóc, Công Phượng khiến Bùi Tiến Dũng phải vào lưới nhặt bóng trong lần anh được bắt chính thay cho đội trưởng Thanh Thắng.

    Đội bóng phố núi thể hiện lối chơi phòng ngự, phản công kín kẽ và hiệu quả. HAGL tận dụng tốt lợi thế dẫn bàn, chơi đầy toan tính và đánh bại đối thủ mạnh trên sân khách.

    Với kết quả này, HAGL vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng khi có trong tay 16 điểm. Trong khi đó, Thanh Hoá đứng thứ 9 với 4 điểm ít hơn.

    Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Dương Minh Ninh cho rằng: “HAGL luôn hướng về bóng đá đẹp nhưng cũng phải có hiệu quả, và tất nhiên là không tiêu cực. Chúng tôi tấn công tốt, phòng ngự chặt chẽ hơn so với năm trước”.

    Về phần FLC Thanh Hóa, áp lực rất lớn đang dành cho tân HLV Nguyễn Đức Thắng khi các học trò của ông dù chơi không tệ, nhưng đội bóng vẫn đang loay hoay kiếm điểm. Tuy vậy, vị HLV trẻ vẫn khá bình tĩnh, ông chia sẻ: "Áp lực tại FLC Thanh Hóa tôi thấy bình thường lúc này. Đội bóng có giai đoạn đầu chuẩn bị không tốt, có những trường hợp chấn thương. Đồng thời, chúng tôi phải gặp hai đối thủ đang có phong độ cao. HAGL có sức trẻ, kỹ thuật, bây giờ họ đá rất tinh quái, không dễ gì để thắng được họ. Hiện tại, họ còn có những cá nhân xuất sắc".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cong-phuong-lap-sieu-pham-vao-luoi-bui-tien-dung-hagl-lot-top-4-v-league-a231346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan