+Aa-
    Zalo

    Video: Ghê rợn gái xinh ngậm nhện bò lúc nhúc trong miệng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô gái trẻ người Mỹ có tên Katrina Dewees Steele mới đây đã đăng tải đoạn video ngậm con nhện lớn lên trang mạng Youtube và thu hút được hơn 800.000 lượt xem.

    (ĐSPL) - Cô gái trẻ người Mỹ có tên Katrina Dewees Steele mới đây đã đăng tải đoạn video ngậm con nhện lớn lên trang mạng chia sẻ Youtube và thu hút được hơn 800.000 lượt xem chỉ trong vòng vài ngày.
    Theo Mirror, nếu là người sợ nhện thì chắc hẳn không ít người sẽ phải nổi da gà khi xem đoạn video này. Bởi cô gái trẻ người Mỹ Katrina Dewees Steele không chỉ không cảm thấy sợ hãi mà trái lại còn dành tình cảm đặc biệt cho loài nhện. Tuy nhiên, đến mức ngậm chúng trong miệng thì là điều rất ít khi xảy ra.
    Video: Cô gái trẻ ngậm con nhện trong miệng gây sốt trên internet

    Bức hình con nhện lớn bò ra từ miệng cô gái trẻ người Mỹ

    Mặc dù chỉ kéo dài vài giây nhưng đoạn clip Katrina ngậm con nhện lớn trong miệng đủ khiến người xem có cảm giác rờn rợn.
    Ban đầu, Katrina xuất hiện vẻ ngoài hoàn toàn bình thường rồi thản nhiên nhìn vào camera. Được biết, con nhện mà Katrina ngậm trong miệng thuộc giống nhện thợ săn vàng. Đoạn video kết thúc khi con nhện bò ra khỏi miệng Katrina như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ghe-ron-gai-xinh-ngam-nhen-bo-luc-nhuc-trong-mieng-a49277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan