+Aa-
    Zalo

    Video: Màn cứu thua xuất sắc của phiên dịch viên cho đại diện Việt Nam tại chung kết Nam vương Toàn cầu 2022

    (ĐS&PL) - Danh Chiếu Linh trả lời khá ấp úng và thiếu tự tin trong phần thi ứng xử, nhưng may mắn phiên dịch viên đã giúp anh dịch sang tiếng Thái vô cùng mạch lạc.

    Tối ngày 15/3, chung kết của cuộc thi Mister Global 2022 (Nam vương toàn cầu) đã diễn ra tại Thái Lan. Vượt qua các thí sinh khác, đại diện Việt Nam - Danh Chiếu Linh đã lần lượt được gọi tên vào top 5 và cuối cùng cán đích với vị trí Á vương 1. 

    Tại phần thi ứng xử, khi được hỏi "Nếu có cơ hội thì bạn sẽ gửi thông điệp gì đến mọi người?", Danh Chiếu Linh trả lời khá ấp úng, thiếu tự tin, thậm chí nhiều người đánh giá phần trả lời của anh khá khó hiểu. Dù câu trả lời không rõ ý nhưng phiên dịch viên khi dịch từ tiếng Việt sang tiếng Thái lại vô cùng mạch lạc đến nỗi khán giả hú hét.

    phien-dich-vien--ganh-cong-lung--trong-phan-thi-ung-xu-ap-ung-cua-nam-vuong-viet-nam-ket-qua-cuoi-moi-bat-ngo.mp4

    Video: Phần thi ứng xử của Danh Chiếu Linh 

    Trên các diễn đàn sắc đẹp, netizen hài hước cho rằng không phải Danh Chiếu Linh mà phiên dịch viên mới là người ghi điểm.

    Mister Global là cuộc thi dành cho nam giới được tổ chức thường niên tại Thái Lan với sự tham gia của thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Cuộc thi tôn vinh những người đàn ông có các tố chất như: ngoại hình cuốn hút, thái độ sống tích cực, trí thông minh và tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

    Hơn 30 thí sinh tham gia cuộc thi năm nay trải qua các phần thi trang phục dân tộc, trang phục thường ngày, đồ tắm biển...

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-man-cuu-thua-xuat-sac-cua-phien-dich-vien-cho-dai-dien-viet-nam-tai-chung-ket-nam-vuong-toan-cau-2022-a531227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan