Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Mãnh hổ giết chết bò ngay trên đường rồi lôi vào rừng ăn thịt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một con hổ hung dữ đã tấn công, giết chết một con bò to lớn ngay trên đường. Con hổ sau đó kéo lê con mồi vào rừng để ăn thịt.

    Một con hổ hung dữ đã tấn công, giết chết một con bò to lớn ngay trên đường. Con hổ sau đó kéo lê con mồi vào rừng để ăn thịt.

    [presscloud]11788[/presscloud]

    Trong tự nhiên, hổ là loài động vật thuộc nhóm động vật ăn thịt đầu bảng, với thân thể to lớn, tính hung hãn dữ tợn, bộ lông vằn vện, hàm răng khỏe, móng vuốt nguy hiểm, sức mạnh, bản lĩnh, tính kiên trì và tốc độ chạy khá tốt nên hổ được mệnh danh là chúa sơn lâm và ít khi có kẻ thù tự nhiên.

    Hổ săn mồi theo kiểu rình và vồ, chế ngự con mồi của chúng từ mọi góc, thông thường từ những cuộc tập kích và bất ngờ cắn vào cổ.

    Sau khi giết chết con mồi, đôi khi hổ kéo mồi đi để che giấu nó trong lớp phủ thực vật, thường kéo nó bằng cách lấy miệng của chúng ngậm tại vị trí của vết cắn. Điều này cũng có thể đòi hỏi sức mạnh thể chất tuyệt vời.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-manh-ho-giet-chet-bo-ngay-tren-duong-roi-loi-vao-rung-an-thit-a289991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan