Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: MC Lại Văn Sâm chế lời bài hát tặng ông Park sau chiến thắng của U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Lại Văn Sâm đặc biệt chế lời ca khúc "Tóc em đuôi gà" rồi ngẫu hứng thể hiện dành tặng cho HLV Park Hang-seo sau chiến thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan.

    MC Lại Văn Sâm đặc biệt chế lời ca khúc "Tóc em đuôi gà" rồi ngẫu hứng thể hiện dành tặng cho HLV Park Hang-seo sau chiến thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan.

    [presscloud]8728[/presscloud]

    Nổi tiếng là một người đam mê bóng đá và hết lòng ủng hộ ĐT Việt Nam, sau chiến thắng ấn tượng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan tối 26/3, MC Lại Văn Sâm đã không thể giấu nổi tình cảm của mình dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

    "Thực tâm mà nói, tôi không dám tin vào chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan lại lớn đến như thế đâu. Chỉ dám dự đoán, và mong thắng 1-0 để dự vòng chung kết thôi!

    Thế mà ông làm tất cả người dân Việt Nam chúng tôi phải bất ngờ! Mà sao trông ông lúc nào cũng đáng yêu thế nhỉ? Vẻ mặt thì ngây thơ, nụ cười thì hồn nhiên, hóm hỉnh" - MC Lại Văn Sâm nói về HLV Park Hang-seo.

    Không chỉ vậy, vị MC kỳ cựu còn thực hiện một món quà đặc biệt tặng ông Park, đó chính là ngẫu hứng thể hiện một đoạn bài hát "Tóc em đuôi gà" (NS Thế Hiển) đã được chế lời để ca ngợi vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

    Vi An (T/h)

    Video: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-mc-lai-van-sam-che-loi-bai-hat-tang-ong-park-sau-chien-thang-cua-u23-viet-nam-a268439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan