+Aa-
    Zalo

    Video: Nghị sĩ Ấn Độ rút giày đập lãnh đạo địa phương tới tấp vì không được khắc tên ghi danh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất bình vì không được khắc tên lên khối đá lưu danh, nghị sĩ Tripathi lôi giày ra đánh tới tấp lên người một lãnh đạo địa phương.

    Bất bình vì không được khắc tên lên khối đá lưu danh, nghị sĩ Tripathi lôi giày ra đánh tới tấp lên người một lãnh đạo địa phương.

    [presscloud]8218[/presscloud]

    Đoạn clip lan truyền trên mạng cho thấy nghị sĩ Sharad Tripathi đã to tiếng với ông Rakesh Singh Baghel (thành viên của Hội đồng lập pháp bang Uttar Pradesh ở Ấn Độ), về việc không có tên trong khối đá lưu danh được giới thiệu trong lễ khánh thành con đường vừa được xây dựng tại huyện Sant Kabir Nagar.

    Theo hãng tin ANI, ông Baghel nói rằng ông là lãnh đạo địa phương nên có quyền quyết định mọi việc và rằng chính ông đã ra lệnh loại bỏ tên ông Tripathi ra khỏi “bảng vàng”.

    Lúc này, không kìm nén được cơn nóng giận, ông Tripathi lôi giày ra đánh tới tấp lên người ông Baghel khiến các chính trị gia có mặt tại phiên họp không kịp trở tay.

    Chỉ đến khi cảnh sát đến can ngăn, ông Tripathi mới thôi hành hung ông Baghel.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nghi-si-an-do-rut-giay-dap-lanh-dao-dia-phuong-toi-tap-vi-khong-duoc-khac-ten-ghi-danh-a265568.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan