+Aa-
    Zalo

    Video: Người dân vây bắt rắn "khủng" 20 kg nghi hổ mang chúa ở Vĩnh Phúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc vừa bắt được một con rắn dài gần 5m, nặng khoảng 20 kg nghi hổ mang chúa tại một xưởng gỗ.

    Người dân thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc vừa bắt được một con rắn dài gần 5m, nặng khoảng 20 kg nghi hổ mang chúa tại một xưởng gỗ.[presscloud]790[/presscloud]

    Ngày 11/12, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh người dân vây bắt một con rắn "khổng lồ". Theo nội dung đoạn video, một người đàn ông túm đuôi con rắn và kéo không cho con vật bỏ chạy, một người khác thì dùng kích điện đánh cá cố gắng đưa vào thân con rắn. Ít phút sau, con rắn bò ra ngoài và bị người dân bắt sống.

    Nhóm 5 – 6 người đàn ông trung niên phải vất vả lắm mới cho con rắn vào bao và buộc kín bằng dây thừng. Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem, reo hò và dùng điện thoại để ghi hình.

    Người dân vây bắt rắn "khủng" 20 kg nghi hổ mang chúa ở Vĩnh Phúc

    Con rắn dài gần 5m, nặng khoảng 20 kg, nghi rắn hổ mang chúa. Sự việc được cho là xảy ra tại một xưởng gỗ ở thôn Đồng Câu, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Trả lời báo Dân Việt, ông Lưu Văn Chung, Phó Chủ tịch UBND xã Ngọc Thanh, Thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận thông tin trên. Ông Chung nói: “Tôi mới nắm qua được thông tin là người dân bắt được con rắn lớn ở gần xưởng gỗ thôn Đồng Câu. Hiện tôi đang xác minh xem con rắn gì và nặng bao nhiêu kg”.

    Lãnh đạo Công an xã Ngọc Thanh cho biết thêm, sau khi nghe thông tin người dân bắt được rắn “khủng”, ông đã cử cán bộ ra khu vực xưởng gỗ xác minh nhưng những người bắt rắn đã đi về.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-dan-vay-bat-ran-khung-20-kg-nghi-ho-mang-chua-o-vinh-phuc-a212635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan