+Aa-
    Zalo

    Video: Người phụ nữ Trung Quốc bị đuổi ra khỏi siêu thị vì nhổ nước bọt giữa tâm dịch Corona

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi có hành vi nhổ nước bọt vào khách mua hàng, người phụ nữ đã bị cảnh sát khống chế đưa đến bệnh viện để xét nghiệm virus Corona.

    Ngay sau khi có hành vi nhổ nước bọt vào khách mua hàng, người phụ nữ đã bị cảnh sát khống chế đưa đến bệnh viện để xét nghiệm virus Corona.

    [presscloud]14484[/presscloud]

    Theo đó, sự việc xảy ra ở siêu thị Space, thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc. Người phụ nữ 51 tuổi tên Qiu không đeo khẩu trang khi vào siêu thị trong bối cảnh dịch virus Corona đang bùng phát mạnh mẽ nên bị một vài người phản ứng, đôi bên xảy ra tranh cãi.

    Đỉnh điểm, bà Qiu đã nhổ nước bọt vào người đi mua sắm khác. Lập tức, những nhân viên an ninh được gọi tới hiện trường. Bà Qiu bị cảnh sát trói quặt tay và ấn xuống sàn nhà vì liên tục đạp vào lực lượng chức năng. Nhà chức trách cho hay bà Qiu đã được đưa tới bệnh viện Kangning để kiểm tra. Rất may, người phụ này âm tính với virus corona.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-phu-nu-trung-quoc-bi-duoi-ra-khoi-sieu-thi-vi-nho-nuoc-bot-giua-tam-dich-corona-a310278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan