Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Nhảy dù từ vách đá cao 91m, người đàn ông thiệt mạng vì dù không mở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai người đàn ông cùng tham gia nhảy dù, song chiếc dù của một người đã không bung ra, ông rơi thẳng xuống bãi biển đầy đá sỏi bên dưới và tử vong lập tức.

    Hai người đàn ông cùng tham gia nhảy dù, song chiếc dù của một người đã không bung ra, ông rơi thẳng xuống bãi biển đầy đá sỏi bên dưới và tử vong lập tức.

    [presscloud]5567[/presscloud]

    Sự việc xảy ra ở thị trấn Nazare, Bồ Đào Nha trưa 19/11. Hai người đàn ông tham gia môn thể thao nguy hiểm có tên gọi "base jumping" - cùng nhảy xuống từ một vách đá cao.

    Trong khi một người thực hiện cú nhảy thuận lợi thì chiếc dù của người còn lại không bung ra, ông rơi thẳng xuống bãi biển đầy đá sỏi bên dưới và tử vong lập tức. Chiếc dù của nạn nhân chỉ mở ra sau khi ông đã thiệt mạng.

    Cảnh sát xác định nạn nhân là một người đàn ông Đức, 50 tuổi, chưa rõ danh tính, và người nhảy cùng là bạn của ông, cũng mang quốc tịch Đức. Theo cảnh sát, ông đã rơi xuống từ vách đá cao 91 m với tốc độ 160 km/h. Các chuyên gia tâm lý đang hỗ trợ bạn bè của nạn nhân, những người chứng kiến bi kịch.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nhay-du-tu-vach-da-cao-91m-nguoi-dan-ong-thiet-mang-vi-du-khong-mo-a251971.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan