+Aa-
    Zalo

    Video: "Nổi da gà" vì pha "bỏ bóng đá người" kinh hoàng của Sầm Ngọc Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sầm Ngọc Đức phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi lao gầm giày, đạp rất mạnh vào tiền vệ Nguyễn Thế Hưng khiến cầu thủ này đau đớn nằm sân.

    Sầm Ngọc Đức phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi lao gầm giày, đạp rất mạnh vào tiền vệ Nguyễn Thế Hưng khiến cầu thủ này đau đớn nằm sân.

    [presscloud]3445[/presscloud]

    Pha bóng của Sầm Ngọc Đức trong trận đấu của CLB TP.HCM vs Than Quảng Ninh tại vòng 20 V-League 2018 khiến ai nhìn thấy cũng phải choáng váng.

    Tình huống diễn ra phút 84 của trận đấu khi CLB TP.HCM vẫn đang dẫn đội khách 2-1. Ngọc Đức trong pha bóng đi hơi quá đà đã quyết định phá bóng thẳng chân và triệt hạ cầu thủ Than Quảng Ninh đang trên đà lao xuống truy cản.

    Tình huống khiến hậu vệ CLB TP. HCM phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời khỏi sân. Không chỉ có vậy, Sầm Ngọc Đức cũng bị nhiều chỉ trích và đối mặt với án phạt nặng từ ban tổ chức.

    Sầm Ngọc Đức nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng triệt hạ đối thủ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Rất may, theo thông tin từ HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh thì Thế Hưng không bị chấn thương quá nặng dù đã lãnh trọn cú đạp của Ngọc Đức.

    Tuy nhiên, lối đá "chém đinh chặt sắt" của Sầm Ngọc Đức vẫn khiến người xem lo ngại. Kể từ đầu mùa giải 2018 đến nay, Sầm Ngọc Đức phải nhận hai thẻ đỏ, 6 thẻ vàng và những án phạt nặng nhẹ khác nhau vì những pha bóng quá trớn của mình.

    HLV Mimura cho rằng mình cần phải kiên nhẫn với Sầm Ngọc Đức. Ảnh: Dân Việt

    Sau trận đấu, HLV Mimura của CLB TP.HCM chia sẻ về chiếc thẻ đỏ của Sầm Ngọc Đức: “Tôi không quan sát được tình huống đó nên không thể đánh giá chính xác. Nhưng với tôi, Sầm Ngọc Đức là một cầu thủ giàu kinh nghiệm dù nhận nhiều thẻ. Sau pha bóng, cậu ấy rất thất vọng, chưa chia sẻ điều gì và chúng tôi đang động viên Đức.

    Trong kỳ nghỉ sắp tới, tôi mong Ngọc Đức sẽ hồi phục tinh thần. Đó là một hậu vệ chắc chắn và tôi phải kiên nhẫn hơn với anh ta”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-noi-da-ga-vi-pha-bo-bong-da-nguoi-kinh-hoang-cua-sam-ngoc-duc-a237329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan