+Aa-
    Zalo

    Video: Ông Joe Biden ho liên tiếp trong bài phát biểu quan trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong bài phát biểu quan trọng đầu tiên sau khi chiến thắng chính thức được xác nhận bởi Đại cử tri đoàn, ông Joe Biden đã khiến khán giả lo lắng khi ho liên tục.

    Trong bài phát biểu quan trọng đầu tiên sau khi chiến thắng chính thức được xác nhận bởi Đại cử tri đoàn, ông Joe Biden đã khiến khán giả lo lắng khi ho liên tục.

    Ngày 14/12, đại diện đảng Dân chủ Joe Biden chính thức được xác nhận là người chiến thắng cuộc bầu cử tổng thống Mỹ với 306 phiếu bầu đại cử tri. Sau thắng lợi lớn này, tổng thống đắc cử đã có bài phát biểu vô cùng quan trọng. 

    [presscloud]17932[/presscloud]

    Ông Joe Biden liên tục ho trong khi phát biểu về chiến thắng ngày 14/12. Ảnh: Getty

    Tuy nhiên, dư luận đã nhanh chóng để ý những điểm bất thường trong bài diễn văn của ông Biden. Theo đó, giọng ông có vẻ khàn hơn và ông đã ho liên tiếp khi phát biểu. Người dùng mạng xã hội đã nhanh chóng bày tỏ cảm xúc trước tình hình trên. Nhiều người lo lắng cho sức khoẻ của tổng thống đắc cử đặc biệt trong thời điểm đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Mỹ.

    Lên tiếng sau vấn đề này, ông Joe Biden cho biết ông đang bị cảm nhẹ. Cụ thể, ông Biden chia sẻ trên một video phát trực tiếp: "Cảm ơn các bạn. Tôi đang bị cảm nhẹ. Tôi xin lỗi về điều này. Nhưng hãy nhìn xem, chúng ta đã làm được. Đây không phải trò đùa. Chúng ta đã thật sự làm được".

    Được biết, lần gần đây nhất ông Biden xét nghiệm COVID-19 là vào ngày 11/12 và nhận kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. 

    Minh Hạnh (Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ong-joe-biden-ho-lien-tiep-trong-bai-phat-bieu-quan-trong-a349471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan