+Aa-
    Zalo

    Video: Phẫn nộ đánh vợ vừa mới sinh 2 tháng đến mức nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh người vợ đang bế con nhỏ mới sinh 2 tháng bị chồng đánh đập dã man nghi chấn thương sọ não.

    Đoạn video ghi lại cảnh người vợ đang bế con nhỏ mới sinh 2 tháng bị chồng đánh đập dã man nghi chấn thương sọ não.

    [presscloud]11854[/presscloud]

    Nguồn tin trên báo VOV cho hay sự việc xảy ra tại phòng 2501, chung cư CT1B, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội lúc 18h30 ngày 26/8.

    Chia sẻ trên báo Lao Động anh Vũ Mạnh Nghĩa cho biết, nạn nhân trong clip là em gái của anh, tên L, hiện đang làm Biên tập viên kênh Tiếng Anh 24/7 thuộc Ban đối ngoại - Đài Tiếng nói Việt Nam. Còn người chồng đánh vợ dã man tên N.X.V (quê ở Mê Linh, Hà Nội), đang là võ sư.

    Sự việc được cho là chị L. muốn mang tivi từ phòng khách vào phòng cậu con trai lớn (6 tuổi) nhưng không hỏi ý kiến chồng nên bị chồng đánh tới tấp.

    "Ngay tối xảy ra sự việc, gia đình tôi đã đưa em và hai cháu về nhà mẹ đẻ. Người chồng vũ phu không những không xin lỗi mà còn đe dọa gia đình tôi, nhắn tin bảo rằng, không trả thằng con lớn thì nó sẽ đốt nhà", anh Nghĩa bức xúc.

    Cũng liên quan đến sự việc trên, chị H. (chị gái nạn nhân L) cho biết: "Camrea được lắp là để quan sát trẻ con khi ở nhà. Tôi được biết vụ việc khi người giúp việc gọi điện và khi xem camera tôi thấy em gái mình bị đánh như vậy gần một tiếng đồng hồ. Hai mẹ con đều bị đánh ngã. Đêm qua (26/8), em gái tôi đã phải nhập viện và bác sĩ nghi có thể bị chấn thương sọ não do bị đánh liên tiếp vào đầu. Hiện, bác sĩ vẫn đang làm xét nghiệm để giám định thương tích", 

    Hiện vụ việc đã được trình báo lên cơ quan Công an phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội để giải quyết.

    Cách đây không lâu, vào tối 21/8, một tài khoản Facebook đăng clip người đàn ông đánh vợ dã man trước mặt hai đứa con nhỏ khiến dư luận phẫn nộ.

    Cụ thể theo clip, 4 người ngồi ở phòng khách trong ngôi nhà khá sang trọng. Sau đó, người vợ ẵm đứa con nhỏ trên tay đứng lên khỏi sofa, người chồng chạy sang đánh lên đầu vợ tới tấp. Người vợ đi ra phía cửa nhà nhưng chồng vẫn đi theo đánh liên tục, vừa dùng tay đánh lên đầu vừa đá vào người vợ. Một đứa trẻ khác vẫn ngồi im nhìn cảnh đánh đập nói trên.

    Người đàn ông đánh vợ tới tấp. Ảnh cắt từ clip.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-phan-no-danh-vo-vua-moi-sinh-2-thang-den-muc-nhap-vien-a290454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan