+Aa-
    Zalo

    Video: Phản ứng gây "sốt" của đội cứu hỏa Croatia khi đang xem World Cup thì có chuông báo nhiệm vụ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip đã làm cả thế giới phải sửng sốt và thán phục trước thái độ chuyên nghiệp và chủ động trước mọi tình huống khẩn cấp của các chiến sĩ cứu hỏa Croatia.

    Đoạn clip đã làm cả thế giới phải sửng sốt và thán phục trước thái độ chuyên nghiệp và chủ động trước mọi tình huống khẩn cấp của các chiến sĩ cứu hỏa Croatia. 

    [presscloud]3290[/presscloud]

    Sau chiến thắng của Croatia trước đội tuyển Anh vào rạng sáng ngày 12/7, một video bên lề đã gây “sốt” trên mạng xã hội. Video ghi lại hình ảnh các chiến sĩ cứu hỏa Croatia đang chăm chú xem trận bán kết của đội nhà thì bất ngờ chuông cứu hỏa vang lên báo nhiệm vụ.

    Thay vì cố gắng nán lại chỉ vài giây để xem Rakitic thực hiện nốt cú sút luân lưu của mình, tất cả các linh cứu hỏa Croatia đều nhanh chóng đứng dậy và rời khỏi màn hình TV mà không hề ngoái lại theo dõi dù chỉ một lần.

    Trận đấu giữa Nga và Croatia đã diễn ra rất căng thẳng trong suốt 120 phút thi đầu và phải tiếp tục ở màn sút luân lưu. Thời điểm được đoạn clip ghi lại là ngay trước cú penalty của Rakitic.

    Mất chính xác 18 giây để tất cả các lính cứu hỏa Croatia mặc xong đồ và lên hết xe cứu hỏa. Và cũng chỉ mất thêm hơn 11 giây để hai chiếc xe cứu hỏa lao đi làm nhiệm vụ.

    Sau đó, không phụ lòng trông đợi và theo dõi, Rakitic đã thực hiện thành công cú sút phạt đền, góp phần đưa Croatia vào Bán kết.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-phan-ung-gay-sot-cua-doi-cuu-hoa-croatia-khi-dang-xem-world-cup-thi-co-chuong-bao-nhiem-vu-a236214.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan