Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Phát sốt với chàng trai 9X liên tục đổi giọng 10 ca sĩ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ liên tục giả giọng hát của các ca sĩ nam nổi tiếng như Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Duy Mạnh, Tấn Minh...Thái Sơn còn giả cả giọng nữ ca sĩ Lương Bích Hữu.

    (ĐSPL) - Không chỉ liên tục giả giọng hát của các ca sĩ nam nổi tiếng như Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Duy Mạnh, Tấn Minh...Thái Sơn còn giả cả giọng nữ ca sĩ Lương Bích Hữu.

    Xem video:

    Chàng trai 9X Thái Sơn Beatbox (tên thật Trần Thái Sơn) đến từ Quảng Trị đã gây xôn xao cư dân mạng với clip giả giọng 10 ca sĩ nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc, Lương Bích Hữu, Tấn Minh, Tuấn Hưng,....

    Video: Phát sốt với chàng trai 9X liên tục đổi giọng 10 ca sĩ
    Thái Sơn biểu diễn trong phòng trà (ảnh nhân vật cung cấp)

    Thái Sơn chia sẻ, sở thích này bắt nguồn từ khi Sơn được xem clip giả giọng của đàn anh Mai Quốc Việt - một nhân vật nổi tiếng với biệt tài giả giọng, rồi từ đó học theo. Ban đầu thì nhái giọng nam, quen dần, Sơn còn nhái cả giọng nữ. Nhưng beatbox mới thực sự là niềm đam mê của chàng trai có nhiều tài lẻ này. Sơn cũng cho biết, thời gian tới anh sẽ tiếp tục làm 1 clip giả âm của 10 nhạc cụ khác nhau, hứa hẹn sẽ thêm một cơn sốt trong cộng đồng mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-phat-sot-voi-chang-trai-9x-lien-tuc-doi-giong-10-ca-si-a70596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mai Quốc Việt giả giọng 20 ca sĩ hát 'Cát Bụi'

    Mai Quốc Việt giả giọng 20 ca sĩ hát 'Cát Bụi'

    (ĐSPL) - Trong chương trình Trò chơi âm nhạc tối hôm mùng 3/9 vừa rồi, ca sỹ Mai Quốc Việt đã gây bất ngờ cho khán giả bằng khả năng giả giọng của 20 ca sỹ nổi tiếng hát bài Cát Bụi của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn.

    Giọng Hát Việt Nhí 2014 - Liveshow 5: Em Đi Trên Cỏ Non - Trần KaYon Thiên Nhâm

    Giọng Hát Việt Nhí 2014 - Liveshow 5: Em Đi Trên Cỏ Non - Trần KaYon Thiên Nhâm

    Trong Giọng hát Việt nhí liveshow 5, Trần Kayon Thiên Nhâm là thí sinh hát mở màn chương trình, em mang đến cho khán giả một không khí nhẹ nhàng nhưng sâu lắng qua bài hát "Em đi trên cỏ non". Đặc biệt phần biểu diễn của em còn có sự hỗ trợ thổi sáo của nhạc sĩ Nguyễn Dân – một trong những người đã tư vấn rất nhiều cho Huấn luyện viên Lam Trường trong việc tập luyện cho các em.