+Aa-
    Zalo

    Video: Sau va chạm tông thẳng vào cột điện, hai cô gái có pha xử lý "đi vào lòng người"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh va chạm giao thông của 2 cô gái khiến nhiều người chú ý.

    Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh va chạm giao thông của 2 cô gái khiến nhiều người chú ý. 

    [presscloud]17872[/presscloud]

    Theo hình ảnh ghi lại trên clip, rạng sáng 8/12, hai cô gái điều khiển 2 xe máy trong một con hẻm. Trong quá trình di chuyển, 2 xe va quệt vào nhau khiến hai cô gái và xe máy đều ngã nhào ra đường. Một trong hai còn bị va vào cột điện gần đó trước khi nằm sóng xoài ra đất.

    Cô gái áo trắng đã chủ động chạy đến bên cô gái còn lại để hỏi thăm và giúp cô này dựng xe máy dậy, còn xe của mình vẫn nằm chỏng chơ trên đất. Thậm chí, sau màn thăm hỏi, cả 2 còn ôm nhau thắm thiết trước cửa nhà người dân. Lo xong cho cô gái áo đen, cô gái áo trắng mới lên xe đi tiếp.

    Hiện tại chưa rõ 2 cô nàng này có quen biết hay chỉ là người dưng cùng lối, chẳng may va vào nhau nhưng dân mạng vẫn tiếp tục bàn tán rôm rả phía dưới đoạn clip này.

    Đoạn clip được chia sẻ trên nhiều diễn đàn kèm caption hài hước như: "Không đụng nhau thì đâu thành tri kỷ", "giữa dòng đời tấp nập ta vô tình ngoắc tay lái vào nhau". Hàng loạt bình luận khen ngợi pha xử lý đáng yêu, văn minh cũng xuất hiện phía dưới những bài đăng này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-sau-va-cham-tong-thang-vao-cot-dien-hai-co-gai-co-pha-xu-ly-di-vao-long-nguoi-a348788.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan