+Aa-
    Zalo

    Video: Sư tử khốn khổ vì bị linh cẩu đánh hội đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một con sư tử cái đã trở thành nạn nhân của trận đánh hội đồng của linh cẩu khi với lợi thế về quân số, linh cẩu đã dồn ép sư tử phải trốn xuống sông.

    Một con sư tử cái đã trở thành nạn nhân của trận đánh hội đồng của linh cẩu khi với lợi thế về quân số, linh cẩu đã dồn ép sư tử phải trốn xuống sông.

    [presscloud]4722[/presscloud]

    Sư tử và linh cẩu đều là những kẻ ăn thịt nổi danh khắp thảo nguyên châu Phi, sức mạnh của chúng không chỉ tới từ những vũ khí lợi hại của mỗi cá thể như lực cắn, móng vuốt... mà còn tới sức mạnh của sự đoàn kết.

    Một con sư tử cái đã trở thành nạn nhân của trận đánh hội đồng của linh cẩu khi với lợi thế về quân số, linh cẩu đã dồn ép sư tử phải trốn xuống sông. Tuy nhiên, sự đeo bám khó chịu của linh cẩu khiến cho sư tử vô cùng khổ sở ngay cả khi đã bơi xuống giữa sông. 

    Ngay cả đồng loại của nó ở trên bờ cũng không dám ho he gì! Cuối cùng, nó đành phải nằm yên dưới nước để chờ đàn linh cẩu bỏ đi hoặc có cứu viện tới trợ giúp, một hoàn cảnh vô cùng éo le cho thấy sự đáng sợ của linh cẩu khi đi săn theo bầy.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-su-tu-khon-kho-vi-bi-linh-cau-danh-hoi-dong-a246841.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan