+Aa-
    Zalo

    Video: Tay không leo núi, nam thanh niên rơi từ vách đá cao 30 mét xuống đất, đa chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Video ghi lại hình ảnh một chàng trai không mặc đồ bảo hộ, leo núi để thứ thách bản thân. Tuy nhiên, khi còn cách đất gần 30 mét, nhân vật đã bất ngờ rơi xuống.

    Video ghi lại hình ảnh một chàng trai không mặc đồ bảo hộ, leo núi để thứ thách bản thân. Tuy nhiên, khi còn cách đất gần 30 mét, nhân vật đã bất ngờ rơi xuống.

    [presscloud]8282[/presscloud]

    Sáng 10/3, anh Đỗ Thành A. (SN 1997), quê Đồng Nai mặc quần đùi, áo pull đến dốc Con Rồng (đường Thùy Vân, TP Vũng Tàu) leo lên đồi Con Heo. Thấy người này không mang dây an toàn, nhiều người dân và du khách dừng xem và bày tỏ lo ngại.

    Khi bám tay vào mép đá để lên đồi, nam thanh niên bị trượt té rơi tự do từ độ cao 30 m, lộn nhiều vòng va vào địa hình đá lởm chởm xuống ven đường. 

    Những người chứng kiến hoảng hốt xúm lại gọi cứu thương đưa nạn nhân đến Bệnh viện Lê Lợi (TP Vũng Tàu) trong tình trạng đa chấn thương, trật khớp vai, đứt dây thần kinh trụ xương cánh tay.

    Anh A. bị thương khắp người. Ảnh: 2Sao

    Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã nhanh chóng cấp cứu, hiện bệnh nhân đã hoàn toàn tỉnh táo.

    Nhô ra từ triền của núi Nhỏ, đồi Con Heo là điểm đến được yêu thích của giới trẻ. Từ đồi có thể nhìn tổng thể biển Bãi Sau. Do có vách núi đá rất nguy hiểm, nhà chức trách đã dựng lan can bảo vệ nhưng nhiều người cố vượt qua để chụp ảnh.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tay-khong-leo-nui-nam-thanh-nien-roi-tu-vach-da-cao-30-met-xuong-dat-da-chan-thuong-a265919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan