+Aa-
    Zalo

    Video: Thanh niên biến hình trốn thoát khỏi cuộc truy đuổi như trong phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người thanh niên đã tẩu thoát thành công khỏi sự truy đuổi của hai viên cảnh sát bằng một phương pháp ngỡ như chỉ có trong phim.

    Một người thanh niên đã tẩu thoát thành công khỏi sự truy đuổi của hai viên cảnh sát bằng một phương pháp ngỡ như chỉ có trong phim.

    [presscloud]11365[/presscloud]

    Nguồn QQ

    Tại một ngã tư yên tĩnh vào buổi tối, bỗng có một thanh niên chạy như bay xuất hiện. Lúc chạy đến góc khuất mà chỉ có thể nhìn thấy một mình thanh niên này, cậu ta liền dừng lại, từ trong ba lô lấy ra một cái quần và một quả bóng rổ, nhanh chóng thay đồ và hóa trang thành một người đang chơi bóng ở góc phố.

    Sau đó có hai người cảnh sát muốn bắt người thanh niên chạy đến, có lẽ vì quá vội vàng mà đã không nhận ra người thanh niên kia.

    Nếu không phải có camera ghi lại thì chắc chả ai dám tin lại có tình tiết xảo quyệt y trên phim như vậy. Thế mới nói, ra ngoài bây giờ sợ nhất là gặp lưu manh có học thức.

    Hoa Anh Thịnh ( Theo QQ )

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thanh-nien-bien-hinh-tron-thoat-khoi-cuoc-truy-duoi-nhu-trong-phim-a286994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan