+Aa-
    Zalo

    Video: Thấy khách nữ ngủ thiếp, người đàn ông liền "giở trò" ngay trên xe giường nằm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy người phụ nữ ngủ say trên xe khách, người đàn ông nằm cạnh liền lén lút lấy đi số tiền chị đã tích góp được sau nửa năm đi làm ăn xa.

    Thấy người phụ nữ ngủ say trên xe khách, người đàn ông nằm cạnh liền lén lút lấy đi số tiền chị đã tích góp được sau nửa năm đi làm ăn xa.

    [presscloud]10627[/presscloud]

    Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại vụ trộm trơ trẽn xảy ra vào lúc 22h30 ngày 19/6 trên chuyến xe khách Lào Cai – Thái Bình.

    Theo đó, người phụ nữ trong đoạn video do say xe nên đã ngủ thiếp đi. Lợi dụng cơ hội, người đàn ông nằm bên cạnh đã lén lút lấy trộm ví ở dưới gầm ghế của người phụ nữ. Sau khi lấy được, gã đàn ông mang “chiến lợi phẩm” về ghế của mình, ung dung ngồi đếm.

    Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh trên xe khách ghi lại.

    Người đàn ông lấy trộm ví của nữ hành khách trên xe giường nằm - Ảnh: Cắt từ clip

    Đăng tải đoạn video lên mạng xã hội, tài khoản facebook T.G chia sẻ: "Buồn ơi là buồn, tôi là nông dân quê ở Thái Bình, chồng tôi đã mất cách đây 2 năm khi con trai thứ 2 của tôi học đại học mới được 1 năm.

    Không có tiền để nuôi con ăn học, tôi phải đi làm xa, gom góp nửa năm trời tôi về quê trang trải nợ nần. Ngày 19 tháng 6, tôi về trên chuyến xe Lào Cai - Thái Bình, do say xe nên tôi ngủ quên. Kẻ gian đã lấy hết tài sản và giấy tờ tùy thân của tôi. Tôi đã báo công an về hình ảnh trong clip".

    Hành động của kẻ gian đang bị dân mạng "ném đá" dữ dội. Nhiều người mong lực lượng chức năng sẽ sớm tìm ra danh tính và trừng phạt thích đáng với đối tượng này.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-thay-khach-nu-ngu-thiep-nguoi-dan-ong-lien-gio-tro-ngay-tren-xe-giuong-nam-a281925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan