+Aa-
    Zalo

    Video: Vợ chặn xe, trèo lên nóc ca-pô, đánh ghen giữa đường vì phát hiện chồng ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một video ghi lại cảnh đánh ghen giữa đường phố đông đúc đang được lan truyền gây xôn xao cộng đồng mạng Ấn Độ.

    Một video ghi lại cảnh đánh ghen giữa đường phố đông đúc đang được lan truyền gây xôn xao cộng đồng mạng Ấn Độ.

    [presscloud]16396[/presscloud]

    Người vợ chặn xe, đánh ghen giữa đường ở Ấn Độ. Nguồn: Vietnamnet

    Theo Sputnik, sự việc xảy ra hôm 13/7 trên đường Pedder, Mumbai, Ấn Độ, một phụ nữ vội vã đuổi theo và tìm mọi cách chặn chiếc xe Range Rover do chồng cô lái. Người này phát hiện có một người phụ nữ khác trên xe và nghi ngờ chồng mình ngoại tình.

    Trong video ghi lại, người vợ đứng chặn đầu chiếc xe và la hét đòi chồng xuống để giải quyết. Cô thậm chí còn trèo lên nắp ca-pô, đập và tìm cách hạ cửa kính xe. Sự việc gây tắc nghẽn một đoạn đường, cảnh sát buộc phải can thiệp điều tiết giao thông.

    Theo lời nhân chứng kể lại, người chồng rốt cuộc cũng chịu xuống xe và người vợ đã lao vào đấm đá ông túi bụi. Cảnh sát sau đó đã yêu cầu cả hai lên đồn để giải quyết vụ việc.

    Sĩ quan Pravin Padval cho biết, cả hai đều từ chối làm đơn khiếu nại người còn lại, nhưng người vợ phải nộp phạt cho hành vi cản trở giao thông.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-vo-chan-xe-treo-len-noc-ca-po-danh-ghen-giua-duong-vi-phat-hien-chong-ngoai-tinh-a330795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan