+Aa-
    Zalo

    Video: Xe chở tiền bung cửa, cao tốc Mỹ hỗn loạn vì người "hôi của"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một tuyến cao tốc Mỹ bỗng chốc trở nên hỗn loạn sau khi một xe bọc thép chở đầy tiền bất ngờ bị bung cửa sau, khiến tiền rơi tung tóe khắp đường.

    Một tuyến cao tốc Mỹ bỗng chốc trở nên hỗn loạn sau khi một xe bọc thép chở đầy tiền bất ngờ bị bung cửa sau, khiến tiền rơi tung tóe khắp đường.

    [presscloud]6229[/presscloud]

    Một xe tải bọc thép chở tiền của Brinks bị hỏng cửa và trút tiền xuống cao tốc R3 thuộc bang New Jersey, Mỹ, lúc 8h30 ngày 13/12. Tuyến đường trở nên hỗn loạn khi nhiều tài xế đột ngột dừng xe để bước xuống nhặt tiền gây ra một số vụ đâm xe liên hoàn và làm tắc nghẽn giao thông, Fox News đưa tin.

    "Mọi người trở nên quá khích khi họ nhìn thấy tiền rơi. Một số người dừng xe ngay giữa cao tốc, bước ra ngoài nhặt tiền và không quan tâm đến mọi thứ xung quanh", nhân chứng Danielle Shah cho biết.

    Trong một video, một nam giới mặc đồng phục của công ty an ninh Brinks, được tin là người lái chiếc xe chở tiền gặp sự cố, đang chạy dọc đường cao tốc để cố nhặt lại các tờ tiền vương vãi.

    Cảnh sát Đông Rutherford cho hay, cơn "mưa tiền" bất ngờ còn dẫn đến nhiều vụ va chạm giữa các phương tiện trên cao tốc số 3.

    Nhà chức trách thừa nhận họ không biết đã có bao nhiêu tiền bị thất thoát, song khuyến nghị mọi người nên tự nguyện trả lại các tờ tiền đã nhặt được.

    Đại úy cảnh sát Phil Taormina thậm chí cảnh báo, bất kỳ ai bị phát hiện cố tình không trả lại tiền có thể bị bắt giữ.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xe-cho-tien-bung-cua-cao-toc-my-hon-loan-vi-nguoi-hoi-cua-a255442.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan