+Aa-
    Zalo

    Video xe đua F1 tỉ thí tốc độ với chiến đấu cơ F-16 và siêu môtô nhanh nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong video, 5 loại phương tiện khác nhau cùng tỉ thí tốc độ trên quãng đường dài 400m để xem phương tiện nào có tốc độ tăng tốc nhanh nhất.

    Trong video, 5 loại phương tiện khác nhau cùng tỉ thí tốc độ trên quãng đường dài 400m để xem phương tiện nào có tốc độ tăng tốc nhanh nhất.

    [presscloud]4457[/presscloud]

    Cuộc đua là một phần của lễ hội hàng không, không gian và công nghệ được tổ chức tại sân bay quốc tế mới được xây dựng ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

    5 loại phương tiện khác nhau, bao gồm 3 chiếc siêu xe (Tesla P100DL, Aston Martin New Vantage, Lotus Evora GT 430), một chiếc motor phân khối lớn (Kawasaki H2R), một chiếc xe đua Công thức 1, một chiếc máy bay chiến đấu F-16 và một chiếc máy bay cá nhân (Challenger 605), cùng tỉ thí tốc độ trên quãng đường dài 400m để xem phương tiện nào có tốc độ tăng tốc nhanh nhất (đua drag).

    Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về chiếc mô tô Kawasaki H2R do tay đua Kenan Sofuoglu, người Thổ Nhĩ Kỳ, điều khiển. Anh vừa giành chức vô địch tại giải Supersport World.

    Trong khi đó, vị trí thứ hai thuộc về chiếc xe đua công thức 1 do tay đua Jake Dennis thuộc đội đua Red Bull điều khiển. Các vị trí tiếp theo thuộc về máy bay chiến đấu F-16 của Không quân Thổ Nhĩ Kỳ và máy bay cá nhân Challenger 605.

    Cận cảnh cuộc đua:

    Các phương tiện trên đường đua. Ảnh: The Sun

    Chiếc Kawasaki và xe đua F1 so kè tốc độ. Ảnh: The Sun

    Lợi thế về khối lượng và khả năng tăng tốc đã giúp chiếc Kawasaki Ninja H2R nhanh chóng vượt lên. Ảnh: The Sun

    Chiếc Kawasaki kết thúc cuộc đua. Ảnh: The Sun

    Điều khiển chiếc Kawasaki là tay đua người Thổ Nhĩ Kỳ, Kenan Sofuoğlu, người đã từng 5 lần chiến thắng giải đua motor Supersport World Championship. Ảnh: The Sun

    Tất cả các phương tiện đều được điều khiển bởi những tay lái chuyên nghiệp. Ảnh: The Sun


    Bảng so sánh các phương tiện trong cuộc đua. Ảnh: YS


    NGUYỄN QUỲNH
    (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xe-dua-f1-ti-thi-toc-do-voi-chien-dau-co-f-16-va-sieu-moto-nhanh-nhat-the-gioi-a245171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan