Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Xúc động bầy chó hoang cứu bé sơ sinh khi bị mẹ vứt xuống cống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ để một em bé xuống cống thoát nước, sau khi phát hiện bầy chó hoang chạy lại kéo chiếc túi đựng em bé lên khiến nhiều người xúc động.

    Đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ để một em bé xuống cống thoát nước, sau khi phát hiện bầy chó hoang chạy lại kéo chiếc túi đựng em bé lên khiến nhiều người xúc động.

    [presscloud]11251[/presscloud]

    Sự việc xảy ra ở thành phố Kaithal (bang Haryana, Ấn Độ). Camera giám sát đã ghi lại được khoảnh khắc một người phụ nữ cầm theo một chiếc túi có một em bé sơ sinh bên trong rồi vứt xuống cống thoát nước và lập tức bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Bầy chó hoang phát hiện chúng đã chạy đến để kéo chiếc túi này lên và bắt đầu sủa vang để thu hút sự chú ý của những người qua đường.

    Được biết, em bé sơ sinh sau đó đã được đưa đến bệnh viện vì có một vết thương ở trên đầu. Các bác sỹ cho biết em bé chỉ mới sinh được vài giờ trước khi bị vứt bỏ.

    Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xuc-dong-bay-cho-hoang-cuu-be-so-sinh-khi-bi-me-vut-xuong-cong-a286301.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan