+Aa-
    Zalo

    Video: Xúc động khoảnh khắc ông lão tìm lại được "người bạn đặc biệt" sau 3 năm thất lạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 3 năm tìm kiếm trên khắp các đường phố thủ đô Tbilisi, ông lão 62 tuổi đã vô cùng hạnh phúc khi tìm lại được thú cưng của mình, chú chó Jorge.

    Sau 3 năm tìm kiếm trên khắp các đường phố thủ đô Tbilisi, ông lão 62 tuổi đã vô cùng hạnh phúc khi tìm lại được thú cưng của mình, chú chó Jorge.

    [presscloud]5390[/presscloud]

    Theo đó, khoảnh khắc vô cùng ấm áp này được ghi lại vào ngày 7/10 vừa qua. Ông Giorgi Bereziani, 62 tuổi, bị mất thú cưng của mình vào năm 2015. Ông đã tìm khắp các đường phố ở thủ đô Tbilisi của Gruzia trong 3 năm và còn đăng tin tìm kiếm nhưng chó cưng của ông vẫn bặt vô âm tín.

    Cuối cùng, đến đầu tháng 10, ông nhận được cuộc điện thoại từ một nhân viên tại Nhà hát Opera và Ballet ở Tbilisi đã mang đến cho ông niềm vui bất ngờ. Nhân viên này chính là người đã phát hiện một chú chó rất giống với mô tả về Jorge đi lang thang trên Đại lộ Rustaveli của thành phố.

    Ông Giorgi đi vội tới địa chỉ nhà hát, khoảnh khắc ông thấy Jorge cuộn tròn dưới gốc cây và gọi tên của nó đã được ghi lại.

    Trong video, Jorge không chỉ nhận ra chủ nhân mà còn đáp lại lời gọi của ông Giorgi bằng những tiếng kêu mừng rỡ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xuc-dong-khoanh-khac-ong-lao-tim-lai-duoc-nguoi-ban-dac-biet-sau-3-nam-that-lac-a251045.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan