+Aa-
    Zalo

    Viên uống trắng da Nine's Beauty - Ứng dụng công nghệ bào chế hiện đại đầu tiên tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Là dòng sản phẩm mới, kết tinh sự đầu tư của nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp người tiêu dùng, viên uống trắng da Nine's Beauty

    (ĐS&PL) Là dòng sản phẩm mới, kết tinh sự đầu tư của nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp người tiêu dùng, viên uống trắng daNine's Beauty đã nhận được sự tin dùng của hàng triệu phụ nữ Việt.

    Ngay khi ra mắt trên thị trường, viên uống trắng da trị nám Nine’s Beauty đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng ở từng độ tuổi khác nhau bởi tính ưu việt và chất lượng của sản phẩm. 

    Nine’s Beauty được chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối bởi Công ty TNHH XNK Đầu tư Quốc tế Dược Mỹ phẩm Phan An Green. 

    Sản phẩm Nine's Beauty được tư vấn bởi Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, là dòng sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam áp dụng công nghệ bào chế hiện đại. Do đó sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh mà hầu như không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. 

    Nine’s Beauty được ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến kết hợp cùng những nguyên liệu quý từ thiên nhiên.

    Ba công nghệ chủ yếu được áp dụng để tạo ra viên uống Nine's Beauty gồm công nghệ chiết xuất từ thảo dược, phương pháp lên men công nghệ cao và công nghệ bào chế nano.

    Công nghệ chiết xuất có chọn lọc các hoạt chất từ thảo dược giúp đảm bảo hoạt chất được chiết xuất có dược tính cao, có lợi cho cơ thể; loại bỏ những chất không có lợi, gây tác dụng phụ hay không cần thiết cho cơ thể. 

    Phương pháp lên men công nghệ cao: Biến các phân tử hoạt chất lớn thành các phân tử nhỏ hơn, dễ hòa tan trong nước nên dễ dàng được cơ thể hấp thụ, tăng tác dụng của sản phẩm; biến các chất có ít dược tính thành các chất có dược tính mạnh hơn;

    Công nghệ bào chế Nano màng sinh học - công nghệ hướng đích giúp hoạt chất đi đến nơi tế bào bị tổn thương: Bằng công nghệ mô phỏng sinh học, các hoạt chất được đưa về dạng nhỏ và được bao bọc bởi 1 lớp màng sinh học để luôn giữ nguyên kích thước. Ở kích thước này, hoạt chất được hấp thu tối đa lên tới trên 95%, các hoạt chất được đưa vào trong máu và đến đúng cơ quan bị bệnh. Từ đó giúp cho sản phẩm có tác dụng nhanh hơn phương pháp Đông y truyền thống và không có tác dụng phụ như hoạt chất dạng tổng hợp.

    Viên uống trắng da Nine's Beauty bao gồm các thành phần như Nano Glutathione, collagen, l-cystine và vitamin. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng Cao Sinh địa, Cao Đan sâm, Cao Huyền sâm, Nano curcumin, Selen,.... 

    Với những thành phần an toàn, xuất phát từ thiên nhiên, Nine's Beauty đem đến nhiều tác dụng hiệu quả giúp gìn giữ làn da cho phái đẹp. Không chỉ hỗ trợ tăng cường độ ẩm và đàn hồi, giảm nếp nhăn cho da, sản phẩm còn giúp làm trắng, giảm thâm nám, sạm da, tàn nhang và lão hóa da.

    Nine’s Beauty là sản phẩm được Á Hậu Huyền My tin tưởng và sử dụng hằng ngày

    Các chị em phụ nữ có biểu hiện của việc nám, sạm, xuất hiện nhiều vết nhăn trên da,... chỉ cần sử dụng Nine's Beauty sau 5 - 7 ngày sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực trên làn da của mình. Là sản phẩm ở dạng viên uống nên Nine's Beauty rất tiện lợi trong việc sử dụng. Uống 1 viên/lần, ngày 1 lần, kết hợp bổ sung nhiều nước mỗi ngày, chắc chắn ai cũng sẽ sở hữu “làn da không tuổi”. 

    Xuất phát từ chất lượng sản phẩm, độ uy tín và các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng nên Nine's Beauty nhanh chóng chiếm trọn trái tim của khách hàng và trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu phụ nữ Việt trên hành trình gìn giữ “vẻ đẹp trường tồn”.

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-uong-trang-da-nines-beauty---ung-dung-cong-nghe-bao-che-hien-dai-dau-tien-tai-viet-nam-a307557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.