+Aa-
    Zalo

    Việt Hương uống một lúc 6 trái dừa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Việt Hương và Thanh Bạch gây náo loạn đường phố Sài Gòn khi đi quay hậu trường cho chương trình Người nghệ sĩ đa tài.

    (ĐSPL) - Việt Hương và Thanh Bạch gây náo loạn đường phố Sài Gòn khi đi quay hậu trường cho chương trình Người nghệ sĩ đa tài.

    Chiều 4/9, Việt Hương đã hẹn Thanh Bạch cùng e-kip để quay hình cho phần xuất hiện thật ấn tượng trong tập đầu tiên của chương trình Người nghệ sĩ đa tài. Việt Hương gây ấn tượng khi diện nguyên cây đen cùng kính râm.


    Bên cạnh đó Thanh Bạch lại cá tính khi đeo dây chuyền và vòng tay nặng hơn 1 Kg. Sự xuất hiện của 2 vị giám khảo quyền lực của Người nghệ sĩ đa tài đã khiến hàng trăm người dân trở nên náo loạn. Nhiều người lớn tuổi trầm trồ khen ngợi Việt Hương ngày càng trẻ đẹp, trong khi đó Thanh Bạch được cho rằng chưa bao giờ hết nhí nhảnh và đáng yêu.



    Vì ghi hình khi trời đang nắng ghắt nên cả 2 nghệ sĩ nhanh chóng thấm mệt. Thấy hàng nước bên bờ sông, Việt Hương ngay lập tức “tấp” vào và gọi một lúc 6 trái dừa và uống hết ngon lành. Trong lúc chờ đợi Việt Hương, Thanh Bạch tranh thủ thay trang phục để tiếp tục phần quay hình. Vì quay ngoại cảnh nên không có phòng thay đồ, nam giám khảo buộc lòng “thoát y” giữa ánh mắt dòm ngó của rất nhiều người. Tuy nhiên, Thanh Bạch vẫn vui vẻ và nhí nhảnh tạo dáng khi thấy ống kính hướng về phía mình.


    Trong chương trình Người nghệ sĩ đa tài, Việt Hương và Thanh Bạch lần đầu tiên ngồi chung ghế nóng xuyên suốt 13 tuần. Tập 1 sẽ có thêm sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phương Thanh với tư cách giám khảo khách mời.

    5 thí sinh đầu tiên trong tập 1 sẽ là Lê Trang, Mia, Miko Lan Trinh, Dương Thanh Vàng, Nguyễn Đình Vũ. Chương trình bắt đầu phát sóng lúc 21h, tối thứ 3, ngày 6/9 trên THVL1.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]NKW9xKHamU[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-uong-mot-luc-6-trai-dua-a146555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan